Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần

Ngày 24/10 vừa rồi, một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong bộ phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp" đã được cư dân mạng chia sẻ lại.

Ngày 24/10 vừa rồi, một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong bộ phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp" đã được cư dân mạng chia sẻ lại. Với thần thái cuốn hút, Lưu Diệc Phi từng “đốn tim” khán giả truyền hình khi cô mới 16 tuổi.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-1

12 năm trước, Lưu Diệc Phi từng trở thành ngôi sao hạng A trong lòng công chúng khi tham gia bộ phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp". Nhan sắc thoát tục của "nữ thần Hoa Ngữ" được nhà văn Kim Dung miêu tả "thanh khiết như băng tuyết" còn khán giả gọi cô là "thần tiên tỉ tỉ".

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-2

Lưu Diệc Phi đã được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim “Hoa Mộc Lan” (Mulan) phiên bản hành động của hãng Want Disney. Bộ phim bắt đầu bấm máy trong năm 2018 này và dự kiến ra mắt vào năm 2020. Để được chọn vào vai nữ chính của Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi đã phải đánh bại hơn 1 nghìn ứng viên triển vọng khác. Với thần thái xuất sắc và ngoại hình xinh đẹp, Lưu Diệc Phi thực sự rất xứng đáng vào vai Hoa Mộc Lan, một cô gái xinh đẹp, kiên cường, dũng cảm.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-3

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi góp mặt trong một sản phẩm điện ảnh của Hollywood. Cô từng gây ấn tượng tốt khi tham gia bộ phim “Vua Kungfu” (The Forbidden Kingdom) cùng Thành Long và Lý Liên Kiệt vào năm 2008. Năm 20014, cô tiếp tục được mời góp mặt trong Outcast cùng Nicolas Cage và Hayden Christensen.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-4

Lưu Diệc Phi sở hữu gương mặt xinh đẹp “không góc chết”. Cô bắt đầu tham gia đóng phim và làng giải trí khi mới 16 tuổi. Hiện tại, người đẹp đã thành danh tại quê nhà và châu Á.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-5

Vẻ mặt cương nghị của Lưu Diệc Phi được fan ca ngợi hết lời. Gương mặt "không góc chết" của người đẹp Trung Quốc rất ăn hình.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-6

Cùng tham gia với Lưu Diệc Phi trong phim này còn có nam tài tử Chân Tử Đan, nữ minh tinh Củng Lợi và nam diễn viên nổi danh của dòng phim võ thuật - Lý Liên Kiệt.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-7

Tháng 8 vừa rồi, Lưu Diệc Phi đã đón sinh nhật lần thứ 31 tại phim trường. Ngôi sao xinh đẹp không được ở bên người thân trong dịp đặc biệt này nhưng cô vẫn rất hạnh phúc. Mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ lại quay về tình trạng độc thân sau khi xác nhận chia tay với nam diễn viên Song Seung Heon vào đầu năm 2018. Cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” vì không có thời gian vun đắp tình cảm. Song Seung Heon sống tại Hàn trong khi Lưu Diệc Phi làm việc chủ yếu tại Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-8

Trong năm 2019, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ gặp lại Lưu Diệc Phi trong bộ phim truyền hình “Nam Yên Trai Bút Lục Ký”. Trong phim, cô vào vai một bà chủ bí ẩn, cá tính có tình yêu mãnh liệt với một chàng trai tên là Diệp Thân (Tỉnh Bách Nhiên đóng). Trong phim, Lưu Diệc Phi có khá nhiều cảnh quay nhạy cảm và nóng bỏng với bạn diễn kém 2 tuổi, Tỉnh Bách Nhiên.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-9

Ở tuổi 31, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được khí chất ngời ngời và vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Ngôi sao xinh đẹp tâm sự, cô muốn thay đổi hình ảnh trên màn ảnh cũng như trong đời thường.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-10

Trên màn ảnh, Lưu Diệc Phi không còn "đóng khung" trong những dạng vai hiền lành, trong sáng mà hướng tới những vai diễn đòi hỏi nội tâm sâu sắc.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-11

Trong đời thường, Lưu Diệc Phi thay đổi phong cách thời trang trở thành một người phụ nữ gợi cảm, nữ tính và phóng khoáng hơn.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-12

Cô hóa thân thành một nữ rocker táo bạo và cá tính.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-13

... lúc lại trở thành một nàng thiên nga ma mị và xinh đẹp.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-14Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-15Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-16Lưu Diệc Phi xinh đẹp như nữ thần-17

Sở hữu nhan sắc hơn người, "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi luôn là gương mặt được nhiều nhãn hàng cũng như tạp chí danh tiếng tìm kiếm.

 

Theo Dân Trí


Lưu Diệc Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.