Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên "đỉnh" hơn

Tiểu Vy, Kỳ Duyên, Tú Anh, H'Hen Niê, Mai Phương Thúy... sở hữu đôi chân dài hoàn hảo.

Tiểu Vy, Kỳ Duyên, Tú Anh, H'Hen Niê, Mai Phương Thúy... sở hữu đôi chân dài hoàn hảo.
 

Điểm danh dàn hoa hậu - á hậu Việt sở hữu "bảo bối chân dài" khiến vạn người mê: Hoa hậu Kỳ Duyên có chân dài 1m1, Mai Phương Thúy đạt mốc 1m18, kỷ lục nhất là á hậu Thanh Tú với chiều dài chân 1m2, còn chân á hậu Tú Anh dài 1m05... H'Hen Niê, Tiểu Vy cũng nằm trong top "bông hậu" có đôi chân hoàn hảo.

 Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-1Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu chiều cao nổi trội trong làng hoa hậu là 1m74. Ngoài đời thực, cô thường xuyên diện quần ngắn khoe chân dài miên man. Khi tham dự sự kiện, Tiểu Vy cũng dễ dàng khoe được món bảo bối này với váy ngắn, trang phục ngắn trên đùi hoặc xẻ tà.

Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-2Nếu như Tiểu Vy sở hữu đôi chân dài cả mét thì Kỳ Duyên vừa cập nhật số đo khủng: Chân dài 1m10.  Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-3Bên cạnh đôi chân dài hoàn hảo, Kỳ Duyên còn có body nóng bỏng cùng gu thời trang sành điệu. Cô là một biểu tượng thời trang trong lòng nhiều bạn trẻ hiện nay. Ở tuổi 23, Kỳ Duyên sở hữu nhan sắc và sự nghiệp thành công mà nhiều người ngưỡng mộ. 

Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-4 Hình ảnh đẹp gần đây khiến Kỳ Duyên liên tục được fan kêu gọi dự thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên Kỳ Duyên cho rằng mọi thứ cần phải có duyên. Cô muốn bản thân phải hoàn thiện mỗi ngày trước khi có cơ hội.  Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-5Trước khi kết hôn, sinh em bé, á hậu Tú Anh cho biết bản thân sở hữu đôi chân dài 1m05. 

Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-6 Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao 1m80 và đôi chân dài tới 1m18. Cô là một trong những hoa hậu có chân dài nhất Việt Nam hiện nay. Khi đứng chung khung hình với các nghệ sĩ Việt khác, người đẹp thường vô tình "dìm" họ không thương tiếc về chiều cao.  Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-7Chẳng cần giầy cao gót, mặc quần short và sơ mi đơn giản cũng đủ để hoa hậu phô trọn đôi chân dài. Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-8Á hậu Thanh Tú sở hữu đôi chân dài kỷ lục là 1m20. Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-9Á hậu Hoàng Thùy cũng sở hữu đôi chân dài ấn tượng, đạt mốc 1m16.  Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-10 Mặc ngắn, Tiểu Vy lộ chân dài đắt giá nhưng Kỳ Duyên đỉnh hơn-11Phương Khánh, H'Hen Niê cũng sở hữu "bảo bối chân dài" đắt giá. Mỗi lần hai hoa hậu diện áo tắm, họ đều khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt lời. 

 

Theo Dân Việt


Tiểu Vy

Mai Phương Thúy

chân dài

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.