Mai Phương Thúy từng dìm hàng cả showbiz nhưng cứ đứng cạnh 5 mỹ nhân cao kều này thì bị ‘át vía’

Sở hữu chiều cao khủng là thế nhưng không ít lần Mai Phương Thúy vẫn bị 4 mỹ nhân này lấn lướt.

Sở hữu chiều cao khủng là thế nhưng không ít lần Mai Phương Thúy vẫn bị 4 mỹ nhân này lấn lướt.

Được biết đến là một trong những hoa hậu cao nhất Việt Nam với chiều cao xấp xỉ 1m80, Mai Phương Thúy từng khiến không ít sao Việt trở nên ‘thấp bé’ khi lỡ đứng cạnh cô nàng.

Cả showbiz từ nam đến nữ…

…cứ chung khung hình là lập tức bị hoa hậu Việt Nam 2006 ‘dìm hàng’.

Xem thêm: Phan Như Thảo sinh con xong mãi không về dáng, nhìn Hải Băng và các ‘mẹ bỉm sữa’ cùng tuổi mà bái phục

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn025 Tuy nhiên, ít ai nghĩ, chiều cao khủng của Mai Phương Thúy cũng có ngày ‘mất thiêng’ khi cô nàng đứng cạnh các mỹ nhân cao kều của làng giải trí như hoa hậu Hương Giang.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn003 Khi đọ dáng với chân dài họ Mai, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 tỏ ra không hề thua kém về sắc vóc.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn009 Cũng sở hữu chiều cao xấp xỉ 1m80, Hương Giang là một trong những sao nữ hiếm hoi của showbiz Việt không bị Mai Phương Thúy dìm hàng.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn016 Một trong những đàn em thân thiết của Mai Phương Thúy là hoa hậu Thùy Dung cũng nhiều lần ‘át vía’ được chiều cao của hoa hậu Việt Nam 2006.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn024 Cao tới 1m82 với khung xương và vóc dáng lý tưởng, Thùy Dung từng có không ít lần ‘nhỉnh’ hơn đàn chị nửa cái đầu khi đọ sắc.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn015 Trong tấm hình này, dù diện giày cao gót thấp hơn hẳn so với Mai Phương Thúy nhưng mỹ nhân Đà Nẵng vẫn là người có chiều cao lấn lướt hơn.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn020 Đứng bên cạnh nhiều sao nam thì như người khổng lồ nhưng Mai Phương Thúy vẫn không dìm nổi Thùy Dung.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn012 Trẻ hơn đàn chị 6 tuổi nhưng xét về chiều cao, á hậu Thanh Tú không hề thua kém Mai Phương Thúy.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn011 Trong bức ảnh này, mỹ nhân sinh năm 1994 và Mai Phương Thúy là người đẹp Việt không quá chênh lệch chiều cao với hoa hậu Pháp.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn019 Chị gái của Thanh Tú là á hậu Trà My (ngoài cùng bên phải) cũng sở hữu chiều cao khủng không kém so với Mai Phương Thúy.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn021 Thêm một người đẹp Việt không sợ bị kém nổi khi đứng cạnh hoa hậu Việt Nam 2006 là á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn013 Với chiều cao khủng chạm ngưỡng 1m80,…

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn008 …á hậu hoàn vũ 2008 từng nhiều lần ‘át vía’ cả Mai Phương Thúy.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn023

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn005Không cần đến giày cao gót, Võ Hoàng Yến vẫn tự tin đọ sắc với cô bạn cùng tuổi.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn017

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn014 Đây là những lần hiếm hoi Mai Phương Thúy trở nên ‘bé nhỏ’ khi đứng cạnh các đồng nghiệp.

Theo thethaovaxahoi.


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.