Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019

Vừa qua, trang chủ Miss Universe chính thức đăng tải hình ảnh Á hậu Hoàng Thùy, cùng thông tin giới thiệu về đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Vừa qua, trang chủ Miss Universe chính thức đăng tải hình ảnh Á hậu Hoàng Thùy, cùng thông tin giới thiệu về đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019.
 

Chỉ còn hơn một tháng nữa Á hậu Hoàng Thùy sẽ lên đường sang Mỹ, chung kết Miss Universe 2019 diễn ra ngày 08/12. Cùng với series digital “Road To Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy - BEAUTY QUEEN IS NOW OR NEVER” sẽ lên sóng tập 1 ngày 30/10 trên fanpage và youtube Miss Universe Vietnam, Á hậu Hoàng Thùy và ekip quyết định công bố bộ ảnh mới được thực hiện trong quá trình chuẩn bị cho Miss Universe 2019. Thông qua bộ ảnh, Á hậu Hoàng Thùy mong muốn khán giả sẽ hiểu được ý chí, tinh thần, sự cố gắng và quyết tâm của cô dành cho cuộc thi Miss Universe 2019. Bộ ảnh đã thể hiện được thần thái ấn tượng của Á hậu Hoàng Thùy khi diện trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam: Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Nguyễn Minh Tuấn, Haichic.

Đặc biệt, bức ảnh được BTC Miss Universe đăng tải lên trang chủ đã nhận nhiều lời khen từ truyền thông và khán giả, trong đó nhiều khán giả đã mạnh dạn đặt niềm tin vào một vị trí cao cho Á hậu Hoàng Thùy tại cuộc thi năm nay.

Trên trang chủ Miss Universe, thông tin Á hậu Hoàng Thùy được giới thiệu khá chi tiết và rõ nét như sinh ra tại một vùng quê hẻo lánh của Việt Nam, nơi mà tiếng nói của người phụ nữ không được xem trọng. Tuy nhiên, gia đình cô rất xem trọng phụ nữ và chính họ là những người động viên cô nên tin vào tương lai của mình. Cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn để trở thành người mẫu nổi tiếng của Việt Nam và được sải bước trên những sàn diễn thời trang quốc tế.

Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-1
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-2
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-3
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-4
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-5
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-6
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-7
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-8
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-9
Mãn nhãn với bộ ảnh đầy thần thái của á hậu Hoàng Thuỳ trên trang chủ Miss Universe 2019-10


Theo Công Lý & Xã hội


Miss Universe 2019

Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.