Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ

Elizabeth Nguyễn giành chiến thắng cuộc thi chọn người mẫu trang bìa cho tạp chí Maxim.

Elizabeth Nguyễn giành chiến thắng cuộc thi chọn người mẫu trang bìa cho tạp chí Maxim. Cô gái 20 tuổi nhận giải thưởng 25.000 USD và có bước đệm tốt để theo đuổi ngành thời trang.

Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-1Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-2
Elizabeth Nguyễn - cô gái 20 tuổi gốc Việt đang sống ở Los Angeles (Mỹ) - đã trở thành người mẫu trang bìa của tạp chí Maxim số tháng 1. Cô có được vị trí trên sau khí vượt qua 15.000 ứng viên đăng ký khác. Phần thưởng giành cho người chiến thắng là 25.000 USD và trở thành gương mặt trang bìa số đầu tiên trong năm của tạp chí danh tiếng này.

Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-3Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-4
Thực tế, Elizabeth Nguyễn không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Cô là vận động viên trượt băng nghệ thuật và đã 5 lần tham gia vào các cuộc thi chuyên nghiệp cấp quốc gia. Nhờ rèn luyện trượt băng, múa ballet từ nhỏ, Elizabeth sở hữu thân hình săn chắc, dẻo dai và có khả năng tạo dáng ấn tượng.

Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-5
Tờ Maxim ca ngợi Elizabeth Nguyễn là chiến binh hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ và giành chiến thắng thuyết phục trước 15.000 thí sinh khác. Chia sẻ với Maxim, cô gái 20 tuổi cho biết bộ ảnh trang bìa đã giúp cô bước gần hơn tới ước mơ trở thành người mẫu của mình.


Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-6Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-7
"Tôi luôn mơ ước trở thành người mẫu nhưng thực sự mà nói đó vẫn là một ước mơ xa vời", Nguyễn chia sẻ. Cô thừa nhận bản thân không sở hữu chiều cao ấn tượng, càng không mang vẻ đẹp điển hình của một chân dài trong ngành thời trang. "Nhưng tôi tự hào là người Mỹ gốc Á đầu tiên chiến thắng cuộc thi mẫu trang bìa cho Maxim", cô nói thêm.

Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-8Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-9
Elizabeth Nguyễn theo học ngành y hóa sinh tại Đại học bang California vì muốn nối nghiệp bác sĩ của gia đình. Cô từng có ý định trở thành bác sĩ nhi hoặc bác sĩ da liễu trước khi quyết định tạm bảo lưu việc học để theo đuổi nghề người mẫu.

Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-10Mẫu nữ gốc Việt lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mỹ-11
Trước khi chiến thắng trong cuộc thi mẫu trang bìa, mẫu nữ gốc Việt đã trở thành Miss Balboa Island Regionals 2020 - một cuộc thi nhan sắc nhỏ ở quận Cam (Mỹ). Elizabeth Nguyễn được khen ngợi là người có trí thông minh, tính cách tốt và lối suy nghĩ văn minh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mau-nu-goc-viet-len-trang-bia-tap-chi-noi-tieng-my-post1032339.html

Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.