MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50

Ở tuổi U50, Cát Tường Vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang gợi cảm.

Ở tuổi U50, Cát Tường Vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang gợi cảm.

MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50-1

Mới đây, MC Cát Tường khiến nhiều người được dịp bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh mặc áo tắm gợi cảm trên bãi biển trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Hội An. 

MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50-2

Kèm theo đó, nữ MC chú thích: “Xin nói trước coi cấm chê bai, cấm bình luận nha chỉ được cười ha ha ha.. ok nha".

MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50-3

Những hình ảnh trên nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của khán giả, trong đó một số fan cho rằng mặc dù Cát Tường không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bù lại chị có một thân hình nóng bỏng.

MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50-4

Cát Tường sinh năm 1976 tại Huế, từng đậu thủ khoa đầu vào của trường đại học sân khấu - điện ảnh TP.HCM và được biết đến với nhiều vai trò như: Diễn viên truyền hình, diễn viên kịch nói, ca sĩ, MC... khi gia nhập showbiz.

MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50-5

MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50-6Đặc biệt chị được khán giả yêu thích khi đồng hành xuyên suốt 6 năm với chương trình "Bạn muốn hẹn hò" với MC Quyền Linh, tuy nhiên hiện tại chị không còn đảm nhiệm vị trí này.

MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50-7

Về cuộc sống đời tư, Cát Tường từng một lần đổ vỡ hôn nhân và một mình nuôi con gái đầu lòng. Suốt nhiều năm qua, chị tập trung thời gian cho công việc, chăm sóc con gái.  

MC Cát Tường khoe ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi U50-8Ở tuổi U50, Cát Tường Vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang gợi cảm.



Theo Tiền Phong


áo tắm

bikini

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.