Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc 'hack tuổi' và vẫn còn độc thân

Bước sang tuổi 30, Midu vẫn giữ vững phong cách dịu dàng, nền nã. Cô được khen ngày càng xinh đẹp, thậm chí trẻ trung hơn 10 năm trước.

Bước sang tuổi 30, Midu vẫn giữ vững phong cách dịu dàng, nền nã. Cô được khen ngày càng xinh đẹp, thậm chí trẻ trung hơn 10 năm trước.

Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-1
Hôm nay, 5/10, Midu bước sang tuổi mới. Trên tài khoản cá nhân, cô đăng ảnh khoe sắc và chú thích: "Không biết duyên số hay sao mà năm nào đến sinh nhật cũng công việc dồn dập. Không ra mắt phim thì cũng làm vài dự án lớn. Năm nay không ngoại lệ, ra mắt phim và sắp làm một dự án đặc biệt mừng tuổi mới. Sinh nhật năm nay không biết ước gì, chỉ ước luôn được mọi người yêu thương". 

Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-2
Ở phần bình luận, diễn viên Jun Vũ, Anh Tú, Puka cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc đến Midu. Ở tuổi 30, cô được khen vẫn toát lên vẻ trong sáng và dịu dàng. Chuyển hướng từ một hot girl đời đầu sang lĩnh vực đóng phim, Midu ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình.
Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-3Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-4
Tác phẩm điện ảnh mới nhất cô tham gia là Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp, ra mắt từ ngày 4/10. Phim thuộc thể loại ngôn tình cổ trang pha hiện đại, xoay quanh chuyện yêu đương dang dở giữa Trần Nhật (Trịnh Thăng Bình) và Quỳnh Mai (Midu). Hiện, nữ diễn viên vẫn đang bận rộn với các chuyến quảng bá phim ở TP.HCM và Hà Nội. 

Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-5Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-6
Ngoài ra, Midu còn tập trung kinh doanh và làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM. Phong thái thanh lịch, lối trò chuyện gần gũi khiến cô nhận được cảm tình của nhiều người. Nữ diễn viên còn chứng tỏ sự thông minh khi tham gia các game show. Sau khi giành 20 triệu tại Nhanh như chớp, mới đây, Midu gây ấn tượng khi tham gia Tường lửa. 

Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-7Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-8
Chạm ngưỡng 30, Midu sở hữu xế hộp đắt tiền, nhà cửa sang trọng. Sau 3 năm tậu xe hơi màu trắng có giá khoảng 1,6 tỷ đồng, gần đây, Midu tiếp tục khoe ảnh sắm thêm xế hộp mới. Là người độc lập về kinh tế và có nhan sắc, trí thông minh, cô là hình mẫu lý tưởng mà nhiều phụ nữ hướng tới. 

Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-9
Cựu sinh viên Đại học kiến trúc TP.HCM là một trong số ít sao nữ Việt hầu như không thay đổi hình tượng sau nhiều năm vào showbiz. Đã hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Midu vẫn duy trì phong cách nhẹ nhàng, thanh tao và trong trẻo. Nhiều người nhận xét cô ngày càng trẻ trung hơn.

Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-10Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-11
Về đời tư, sau khi chia tay Phan Thành, diễn viên Mẹ chồng cho hay cô vẫn độc thân, chưa nghĩ tới chuyện yêu. "Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó. Nhưng thật ra là không phải. Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm, nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Đủ duyên hoa sẽ nở", cô chia sẻ. 

Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-12Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-13
Thời gian gần đây, có tin đồn Midu hẹn hò Harry Lu sau khi cả hai đóng phim Tôi là Lụa. Cặp sao thân thiết, thường xuyên có những cử chỉ thân mật tại sự kiện, chương trình khiến họ được cho là một đôi yêu nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. 

Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-14Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc hack tuổi và vẫn còn độc thân-15
Midu tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch cùng bạn bè sau tháng ngày làm việc vất vả. Trên tài khoản cá nhân, cô thỉnh thoảng đăng ảnh check-in ở nước ngoài. Dù trang điểm nhẹ hay để mặt mộc, Midu vẫn được khen có nhan sắc "hack tuổi". 

Theo Zing

 

 


Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.