Midu: Được gọi là 'Thần tiên tỷ tỷ', dĩ nhiên rất sướng

Trong bộ ảnh mới nhất, Midu đẹp mong manh, trẻ trung không ngờ dù đã gần 30 tuổi.

Trong bộ ảnh mới nhất, Midu đẹp mong manh, trẻ trung không ngờ dù đã gần 30 tuổi. 

Midu: Được gọi là Thần tiên tỷ tỷ, dĩ nhiên rất sướng-1

Mới đây, Midu khoe bộ ảnh mới với phong cách nàng thơ nhẹ nhàng, kín đáo. Cô trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, mặc những trang phục màu sáng.

Midu: Được gọi là Thần tiên tỷ tỷ, dĩ nhiên rất sướng-2

Ở tuổi 29, Midu vẫn trẻ trung như mới đôi mươi. Những chiếc váy gam màu pastel giúp cô trông càng nữ tính, đẹp dịu dàng mong manh. 

Midu: Được gọi là Thần tiên tỷ tỷ, dĩ nhiên rất sướng-3

“Để gây ấn tượng với đối phương, chúng ta có thể chọn một chiếc đầm đơn giản, màu trông ngọt ngào một chút, nhưng đừng mặc đầm ôm quá. Ngoài ra, con gái muốn đánh chiếm tim crush thì không nên trang điểm quá đậm", Midu gợi ý các bạn nữ.

Midu: Được gọi là Thần tiên tỷ tỷ, dĩ nhiên rất sướng-4

Khi được hỏi về danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ", Midu ngại ngùng cho biết: "Dĩ nhiên là tôi thấy... sướng. Hồi bé, tôi đã thích hình tượng "Thần tiên tỷ tỷ" của chị Lưu Diệc Phi. Nên bây giờ được gọi như vậy, tôi phải thấy sướng chứ sao".

Midu: Được gọi là Thần tiên tỷ tỷ, dĩ nhiên rất sướng-5

Thời của các hot girl đã qua nên Midu muốn khẳng định mình nhiều hơn trong điện ảnh. Midu hoàn toàn không áp lực trước 'làn sóng' người đẹp đổ bộ màn ảnh rộng. Cô muốn chiến thắng bản thân mình chứ không chạy theo bất cứ ai.  

Midu: Được gọi là Thần tiên tỷ tỷ, dĩ nhiên rất sướng-6

Hiện tại, Midu chuẩn bị tái xuất với dự án điện ảnh “Nhân duyên: Anh mãi bên em” đóng cặp cùng nam chính Trịnh Thăng Bình. Đây là sự trở lại của Midu với phim điện ảnh sau 3 năm, kể từ bộ phim “4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu”. Trước đó, cô cũng khẳng định khả năng trên ghế nóng "Gương mặt điện ảnh" với vai trò giám khảo khách mời. 

Midu: Được gọi là Thần tiên tỷ tỷ, dĩ nhiên rất sướng-7

“Nhân duyên: Anh mãi bên em” là phim điện ảnh của đạo diễn trẻ Luk Vân, có concept trải dài từ cổ trang đến hiện đại khá thú vị. Midu rất thích thú khi sắp được khoác trang phục cổ trang sau 7 năm đóng "Thiên mệnh anh hùng".


Theo VietNamNet


Midu

thần tiên tỉ tỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.