Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ

Nhân dịp sang Thái Lan, Minh Tú cùng 2 học trò của mình là Pim và Beauty đã thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng trong một khu chợ nổi tiếng tại Thái Lan.

Nhân dịp sang Thái Lan, Minh Tú cùng 2 học trò của mình là Pim và Beauty đã thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng trong một khu chợ nổi tiếng tại Thái Lan.

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-1

Nhân dịp sang Thái Lan tham dự họp báo của Asia’s Next top Model mùa thứ 6, Minh Tú cùng 2 học trò của mình là Pim và Beauty đã thực hiện một bộ ảnh bikini nóng bỏng. 

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-2

 Với concept chụp ảnh lần này, bộ ba đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ bikini phải mặc ở những bãi biển mộng mơ.

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-3

Ba cô trò nhà Minh Tú “chất chơi” với cách phối bikini cùng áo khoác và giày sneaker đầy sáng tạo và lạ mắt trên xe tuk tuk.

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-4

Với chiếc áo khoác màu đỏ, bikini màu xanh cùng quần trắng, Minh Tú khoe vẻ khoẻ khoắn, bụi phủi.

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-5

Minh Tú khoe vóc dáng tại khu chợ ở Thái Lan.

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-6

Trong một hình ảnh khác, Pim và HLV Minh Tú khoẻ khoắn, năng động, đầy bụi bặm trên chiếc xe gắn máy quen thuộc, hình ảnh đời thường nhưng lại vô cùng thời trang và hiện đại. 

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-7

Pim gây ấn tượng với mọi người là một trong những thí sinh khá mạnh của đội Minh Tú thời gian đầu. 

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-8

Với bộ ảnh này, Pim cho các fam của cô một phen bất ngờ với sự quyến rũ, năng động và tràn đầy năng lượng. 

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-9

 Áo jeans xanh khoác ngoài, mắt kính sang chảnh, khuyên tai tròn bảng to kết hợp cùng set bikini màu nhiệt đới để tôn lên được hình thể nóng bỏng, cá tính nổi bật và gout phối đồ của Pim. 

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-10

Diện bikini với gam màu pastel trung tính, nhẹ nhàng nhưng cách phối ruy băng xanh lá nổi bật, áo khoác ngoài cá tính cùng quần jeans tua rua bắt mắt đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho Beauty.

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ-11

Ở một hình ảnh khác, Beauty lại chọn cho mình chiếc bikini hồng pastel viền đen nổi bật cùng áo khoác ngoài và phụ kiện kính mát độc đáo giúp Beauty hoàn toàn tôn lên được vóc dáng và thân hình nóng bỏng của mình. Ngoài ra, mái tóc cột cao, tone make up tây và cách chọn phụ kiện hoa tai tròn, to cũng tạo nên điểm nhấn cho cô gái trẻ trong bức ảnh.

 

Theo VietNamNet


Thái Lan

bikini

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.