Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ

Gần 20 năm quen nhau, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ có những chuyến đi chơi, biểu diễn, ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Gần 20 năm quen nhau, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ có những chuyến đi chơi, biểu diễn, ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ-1

15 năm quen nhau, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ có những chuyến đi chơi, biểu diễn, ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ-2

Theo Đàm Vĩnh Hưng, tháng 6/2002 chính là lần đầu tiên anh gặp Dương Triệu Vũ, vào đúng mùa mưa ở Sài Gòn khi Vũ về Việt Nam quay MV làm kỉ niệm. Dù trước đó chỉ ấn tượng với giọng ca của Quang Dũng nhưng khi nghe Mr Đàm thể hiện khúc tình ca “Tháng sau trời mưa”, ngay lập tức, Vũ như “trúng tiếng sét” và quyết đi theo Đàm Vĩnh Hưng. Sau buổi gặp gỡ đó, khán giả bắt đầu thấy được sự song hành của cặp đôi Hưng – Vũ và Dương Triệu Vũ của ngày hôm nay có được thành công cũng là nhờ buổi gặp gỡ định mệnh đó.

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ-3

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ được người trong cuộc gọi là tình tri kỷ. Gần 20 năm quen nhau, họ trải qua nhiều thăng trầm. Họ xem âm nhạc là cầu nối đưa cả hai đến với nhau, vun đắp cho tình tri kỷ ngày một lớn.

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ-4

Suốt gần 20 năm gắn bó, bên cạnh những ngọt bùi, cặp đôi cũng trải qua không ít cay đắng, giận hờn. Cả hai có những chuyến đi chơi, biểu diễn, ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ-5

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ-6

Đàm Vĩnh Hưng bật mí anh là người chứng kiến các cuộc tình của Dương Triệu Vũ. Kẻ đến rồi đi, người vài tháng, người chỉ thoáng qua, nhưng những người yêu đó anh đều biết hết. Đó là sự quan tâm hiếm có của tình tri kỷ.

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ-7

Mr Đàm và Dương Triệu Vũ cùng Hồng Ngọc

Theo Người đưa tin


Dương Triệu Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.