Mừng sinh nhật tuổi 19, Kaity Nguyễn tung bộ ảnh khoe nét đẹp trưởng thành

Sau khi chạm ngưỡng tuổi 19 vào ngày 9/4 vừa qua, cô nàng "em qua 18" Kaity Nguyễn đã sẵn sàng cho những thử thách mới.

Sau khi chạm ngưỡng tuổi 19 vào ngày 9/4 vừa qua, cô nàng "em qua 18" Kaity Nguyễn đã sẵn sàng cho những thử thách mới.

Trong hơn 1 năm trở lại đây, điện ảnh Việt chứng kiến những bước chuyển mình đầy hi vọng, trong đó, Em Chưa 18được xem là hiện tượng của năm khi phá mọi kỷ lục phòng vé trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Song song đó là một viên ngọc thô đã được tìm ra, mài giũa rồi tỏa sáng mang tên Kaity Nguyễn.

30768608_2511681972390775_590349943_o

Bên cạnh đó, Em Chưa 18 cũng mang về cho Kaity Nguyễn chiến thắng ở hạng mục Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc nhất tại giải Bông Sen Vàng LHP Việt Nam và giải Ngôi Sao Xanh. Cô nàng còn xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình có tỷ suất xem đài cao cũng như các sự kiện giải trí lớn, được hãng phim Universal chọn lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 (Despicable Me 3) tại Việt Nam.

1Đặc biệt, Kaity Nguyễn cũng được đài truyền hình Arirang (Hàn Quốc) chọn làm host cho một loạt chương trình về làm đẹp, du lịch, ẩm thực tại Hàn Quốc và tham dự những hoạt động quảng bá cho Thế vận hội Mùa Đông Pyeongchang 2018.

2

3

Tuổi 19, một cái tuổi nói lớn không lớn, nói trẻ không trẻ nhưng đây là bước ngoặc mà cô bé Linh Đan trong Em Chưa 18 phải chọn hướng đi cho mình với hình tượng trưởng thành hơn. Tuy có rất nhiều lời mời đóng phim trong năm vừa qua, nhưng chưa có một dự án nào thật sự có kết nối riêng với Kaity. Vì vậy, cô nàng vẫn đang tìm kiếm các cơ hội mới và sẵn sàng casting ở các dự án mà bản thân cảm thấy gần gũi, có chút phá cách lẫn nhiều thử thách về cảm xúc.

4

5

6

Cũng trong dịp đặc biệt này, Kaity Nguyễn đã cùng nhiếp ảnh gia Thiên Minh thực hiện một bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 19. Thông qua đó, Kaity định hình định hình tượng mới đầy trưởng thành, có chút gai góc nhưng đâu đó vẫn có nét hồn nhiên thiếu nữ cùng một chút mạnh mẽ, độc lập.

Theo Hoa học trò


Kaity Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.