"Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng" mặc bikini dây đan chéo ngực gây "nhức mắt"

Ngoài những lời khen ngợi vóc dáng đẹp chuẩn chữ S, Phương Trinh Jolie bị một số cư dân mạng nhận xét cô khoe thân quá đà và táo bạo khi lựa chọn trang phục gây "nhức mắt" người nhìn.


Ngoài những lời khen ngợi vóc dáng đẹp chuẩn chữ S, Phương Trinh Jolie bị một số cư dân mạng nhận xét cô khoe thân quá đà và táo bạo khi lựa chọn trang phục gây "nhức mắt" người nhìn.
   
Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng mặc bikini dây đan chéo ngực gây nhức mắt-1

Vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhất, nhì showbiz Việt nên mỗi lần Phương Trinh Jolie mặc bikini khoe dáng đều khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây, mỹ nhân từng đưa ra tiêu chí tuyển người yêu phải kiếm 100 triệu/tháng đăng tải loạt ảnh diện bikini được chụp tại Phú Quốc (Kiên Giang).

Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng mặc bikini dây đan chéo ngực gây nhức mắt-2
Đi kèm với những hình ảnh này, Phương Trinh Jolie "thả thính" người hâm mộ: "Mùa đông thì lạnh, quần áo mong manh. Điều em muốn nhất là được bên anh. Nói chứ muốn đi du lịch và muốn được tung tăng tắm biển. Lại ngứa chân muốn đi chơi rồi". 

Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng mặc bikini dây đan chéo ngực gây nhức mắt-3
Trong ảnh, Phương Trinh Jolie diện bộ bikini được thiết kế dây đan chéo trước ngực. Vóc dáng gợi cảm của người đẹp nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cư dân mạng: "Có cần đẹp như vậy không?"; "Dáng chuẩn luôn, không tìm ra một miếng mỡ luôn đó em"; "Đẹp chuẩn chữ S rồi nàng ơi!"... Tuy nhiên, người đẹp cũng bị một số cư dân mạng nhận xét cô khoe thân quá đà và táo bạo khi lựa chọn trang phục gây "nhức mắt" người nhìn.

Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng mặc bikini dây đan chéo ngực gây nhức mắt-4
Được biết, Phương Trinh Jolie sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là  84 - 61 - 95 cm.

Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng mặc bikini dây đan chéo ngực gây nhức mắt-5Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng mặc bikini dây đan chéo ngực gây nhức mắt-6Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng mặc bikini dây đan chéo ngực gây nhức mắt-7Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng mặc bikini dây đan chéo ngực gây nhức mắt-8

Người đẹp không ít lần khoe đường cong quyến rũ khi diện những bộ bikini đủ sắc màu.


Để có được vóc dáng cuốn hút này "mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng" chăm chỉ tập yoga, gym kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. 

Theo DanViet

Link gốc: https://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/my-nhan-chi-yeu-nguoi-kiem-100-trieu-thang-mac-bikini-day-dan-cheo-nguc-gay-nhuc-mat-1042222.html


Phương Trinh Jolie mặc bikini

mỹ nhân Việt

Thời trang sao Việt

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.