Nam Thư gia nhập đường đua gợi cảm với mỹ nhân Việt

Sau khi tuyên bố rút lui khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư liên tục đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Sau khi tuyên bố rút lui khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư liên tục đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Nam Thư gia nhập đường đua gợi cảm với mỹ nhân Việt-1

Mới đây, Nam Thư chia sẻ bộ ảnh khoe vẻ đẹp quyến rũ trên Instagram. Nữ diễn viên hài lúc mặc vest lộ nội y táo bạo, khi lại chứng minh sở hữu thân hình cân đối, vòng ba đầy đặn trong bộ áo tắm một mảnh. 

Nam Thư gia nhập đường đua gợi cảm với mỹ nhân Việt-2

Nam Thư là nữ diễn viên hài hiếm hoi theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy. Thời gian qua, cô thực hiện nhiều bộ ảnh biniki. Cô cho rằng quan niệm diễn viên hài phải xấu, xuề xòa là không đúng. Theo cô, đã là diễn viên phải đẹp mới gây ấn tượng và thể hiện sự tôn trọng với khán giả.

Nam Thư gia nhập đường đua gợi cảm với mỹ nhân Việt-3

Để tự tin khoe dáng, Nam Thư đã mất nhiều thời gian tập luyện và ăn uống kiêng khem. Ngoài ra, bí quyết giảm cân hiệu quả của cô là làm việc miệt mài. Nữ diễn viên tiết lộ khi lao vào công việc, cô có thể bỏ ăn cả ngày, chỉ uống nước hoặc sữa cầm hơi.

Nam Thư gia nhập đường đua gợi cảm với mỹ nhân Việt-4

Nam Thư gia nhập đường đua gợi cảm với mỹ nhân Việt-5Vóc dáng của "kiều nữ làng hài" được nhận xét nuột nà, gợi cảm không kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz. 

Nam Thư gia nhập đường đua gợi cảm với mỹ nhân Việt-6

Trước đó, nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi đăng ảnh bán nude với dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Đâu có ai kịp chuẩn bị cho những bất ngờ của cuộc đời mình. Nhưng quan trọng là ta phải dần thích nghi với nó". Khán giả cho rằng việc rút lui khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến Nam Thư không tránh khỏi nỗi buồn. Mọi người động viên cô sớm lấy lại tinh thần, cân bằng cảm xúc.

Nam Thư gia nhập đường đua gợi cảm với mỹ nhân Việt-7Vừa qua, tại buổi họp báo Bạn muốn hẹn hò mùa 7, Nam Thư xác nhận chia tay chương trình vì công việc bận rộn. Cô cho biết bản thân có quá nhiều dự án nên không thể sắp xếp thời gian. Nữ diễn viên đã bật khóc khi nói lời chia tay chương trình. Sau hơn 6 tháng mai mối cho các cặp tại Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư đã kết nối gần 120 cặp đôi, trong đó có 2 cặp đôi kết hôn sau 3 tháng ghi hình và nhiều đôi đang tìm hiểu.


Theo Zing


Nam Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.