Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này

Con gái lớn của Hoàng Mập, Khánh Trinh sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp. Dù đang là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh nhưng Khánh Trinh đã "bỏ túi" nhiều vai diễn.

Con gái lớn của Hoàng Mập, Khánh Trinh sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp. Dù đang là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh nhưng Khánh Trinh đã "bỏ túi" nhiều vai diễn.


Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này-1
Hoàng Mập có lẽ là diễn viên béo nhất Việt Nam hiện nay với số cân hơn 140 kg. Thế nhưng cô con gái lớn của anh lại sở hữu một ngoại hình vô cùng xinh đẹp và duyên dáng với chiều cao 1m72, không thua gì người mẫu.

Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này-2
Con gái Hoàng Mập tên là Đoan Trinh (nghệ danh Khánh Trinh), sinh năm 1999. Có lẽ do được thừa hưởng gien di truyền từ bố nên vai diễn đầu đời của Khánh Trinh đến từ rất sớm, khi cô bé mới hơn 2 tuổi.

Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này-3
Khánh Trinh bén duyên với hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như: Thập tự hoa, Khu vườn bí ẩn, Những thiên thần nhỏ, Hoa cúc trắng, Đại ca U70, Yêu thuê, Nhà ông Hoàng có ma, Nhà ông Hoàng có vàng, Ngôi nhà hạnh phúc, Má Hoàng là đại gia...

Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này-4
Hiện tại, Khánh Trinh đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu điện ảnh TPHCM. Dù có bố là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng ra ngoài, Khánh Trinh không bao giờ "khoe". Nhưng đi đoàn phim ai cũng biết "gia thế" nên Khánh Trinh được cô chú, anh chị chỉ bảo rất nhiều.

Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này-5
Khánh Trinh thừa nhận mình bị áp lực khi có bố là người nổi tiếng. "Nếu làm không tốt sẽ bị mọi người đánh giá con nghệ sĩ mà dở, rồi làm ảnh hưởng tới ba mẹ", cô bé nói. Tuy nhiên, mới đây, Khánh Trinh được đề cử giải Ngôi sao xanh ở hạng mục Diễn viên triển vọng.

Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này-6
Khánh Trinh cũng cho biết, bố mẹ không cho quen bạn trai cùng nghề vì sợ thị phi sau này ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống. Cô bé nói: "Ba nói quen ai, ở đâu, làm gì cũng được nhưng không được cùng trường, không được cùng nghề và phải là người đàng hoàng".

Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này-7
Chia sẻ về con gái, Hoàng Mập nói: "Điều tôi tự hào nhất về con bé là ngoan, biết nghe lời, đó giờ không biết đua đòi cái gì. Cha mẹ cho tiền bao nhiêu xài nhiêu. Tôi muốn mua điện thoại xịn cho nó, nó cũng không chịu. Tôi muốn mua xe hơi cho nó chạy, nó cũng không đồng ý".

Nặng hơn 140 kg nhưng ít ai ngờ Hoàng Mập lại có con gái xinh đẹp đến thế này-8
Xinh đẹp, tài năng lại có cha là nhà sản xuất, Khánh Trinh đang có một tương lai rộng mở trên lãnh địa nghệ thuật.

 

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/nang-hon-140-kg-nhung-it-ai-ngo-hoang-map-lai-co-con-gai-xinh-dep-den-the-nay-86021.html


con gái Hoàng Mập

Hoàng Mập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.