Ngắm ảnh cưới của "hoàng tử ếch" Minh Đạo

Cùng bước vào thế giới thần tiên của "hoàng tử ếch" Minh Đạo cùng "công chúa lọlem" Trần Kiều Ân qua những bức hình cưới đẹp như mơ của 2 gương mặt nổi tiếngxứ Đài.

 

  Cỡ chữ

- Cùng bước vào thế giới thần tiên của "hoàng tử ếch" Minh Đạo cùng "công chúa lọ lem" Trần Kiều Ân qua những bức hình cưới đẹp như mơ của 2 gương mặt nổi tiếng xứ Đài.

Minh Đạo và Trần Kiều Ân là những gương mặt thuộc trường phái thần tượng tại Đài Loan, được khán giả biết đến qua những tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1. Từ những gương mặt vô danh, với mối tình đẹp lãng mạn theo đúng mô tuýp của các bộ phim tình cảm - thần tượng trong phim, cả hai đã trở thành những chàng hoàng tử, công chúa trong lòng khán giả châu Á.

Dù diễn xuất đầy tình tứ trong phim và cả trước ống kính máy ảnh, nhưng đáng tiếc, Minh Đạo và Trần Kiều Ân không phải là một cặp. "Chúng tôi chỉ là bạn thân mà thôi, không phải hẹn hò như nhiều người vẫn nghĩ". - Minh Đạo cho biết. "Thực sự tôi cũng muốn kết hôn, và không loại trừ việc sẽ lặng lẽ đám cưới trước khi chia sẻ thông tin với khán giả".

Cùng ngắm những ảnh cưới lãng mạn - quảng cáo cho một ảnh viện của "hoàng tử ếch" Minh Đạo cùng "công chúa lọ lem" Trần Kiều Ân.

Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.