Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: 'Gái một con' sành điệu, gợi cảm

Sau khi sinh con đầu lòng, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê ăn mặc ngày càng gợi cảm và sành điệu hơn.

 Sau khi sinh con đầu lòng, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê ăn mặc ngày càng gợi cảm và sành điệu hơn.


Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-1
Sau khi sinh con đầu lòng, vóc dáng của Lan Khuê có phần tròn trịa và gợi cảm hơn trước. Tuy nhiên, không vì thế mà cô xuề xoà hơn trong cách ăn mặc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sinh con được vài ngày, người đẹp diện set đồ đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn gây chú ý khi khoe vòng một gợi cảm. 

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-2
Hoa khôi Áo dài cũng hướng tới phong cách thời trang cổ điển, thanh lịch hơn với những gam màu đen-trắng và mũ rộng vành. Điểm nhấn của set đồ là chiếc túi Chanel sành điệu.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-3
Cùng một mẫu túi hàng hiệu, Lan Khuê chứng tỏ sự cao tay của mình khi phối với nhiều trang phục khác nhau. Vẫn là chiếc túi đen sành điệu, lần này lại trở thành tâm điểm của bộ vest màu đỏ với điểm nhấn là chiếc thắt lưng bằng vải màu trắng ở eo.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-4
Lan Khuê biến hoá phong cách thời trang liên tục sau khi sinh con. Không chỉ thanh lịch, người đẹp còn thể hiện sự biến hoá đầy cá tính với set đồ quần ống xuống màu đen kết hợp cùng áo sơ-mi kẻ ca-rô màu đỏ. Người đẹp không ngần ngại khoe vòng một nóng bỏng. Nhưng điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi giày hoa cúc có chữ ký của G-Dragon mà các tín đồ thời trang Việt săn lùng suốt thời gian qua.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-5
Lan Khuê tỏ ra rất tài tình trong cách phối màu trang phục khi kết hợp bộ váy xếp li màu xanh nhạt cùng chiếc túi Chanel màu xanh đậm và thắt lưng màu xanh xám.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-6
Những chiếc túi hàng hiệu luôn là điểm nhấn trong các set đồ của Lan Khuê. Có thể nói cô là một trong những sao nữ sở hữu những chiếc túi hiệu đình đám nhất hiện nay.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-7
Vẫn là phong cách thanh lịch điểm xuyết chút mơ mộng nhưng không kém phần gợi cảm, Lan Khuê kết hợp chân váy chấm bi xẻ đùi với áo hai dây màu trắng. Cô tiếp tục sử dụng chiếc túi LV có hình dáng độc đáo làm điểm nhấn cho set đồ.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-8
Với set đồ này, chiếc túi hàng hiệu có hình giống chai nước của Lan Khuê đã chiếm trọn spotlight. Không chỉ thế, đôi giày đinh tán cũng nổi bật không kém.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-9
Trong lần hiếm hoi trở lại với sàn diễn thời trang sau khi sinh con, Lan Khuê 'chơi trội' khi hoá thân thành nữ thần với mái tóc đính đá lấp lánh cầu kỳ.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-10
Trong dịp Tết vừa qua, người đẹp tiếp tục ghi điểm với gu thời trang vừa thanh lịch, vừa gợi cảm của mình. Bộ váy có kiểu dáng độc đáo giúp Lan Khuê khoe vai trần quyến rũ.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-11
Thiết kế váy trắng với phần bèo nhún ở chân váy giúp che nhược điểm vòng eo và tạo cảm giác thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

Ngắm gu thời trang của Lan Khuê: Gái một con sành điệu, gợi cảm-12
Lan Khuê đích thực là 'gái một con' sành điệu nhất showbiz khi biến hoá liên tục với nhiều hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn. Với bộ cánh này, người đẹp không khác gì các fashionista thứ thiệt cùng điểm nhấn là chiếc túi đen oversize đến từ nhà mốt Chanel.

 

Theo Tiền Phong

Link gốc: https://www.tienphong.vn/giai-tri/ngam-gu-thoi-trang-cua-lan-khue-gai-mot-con-sanh-dieu-goi-cam-nhat-showbiz-1516407.tpo
 


Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.