Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội

Trang cá nhân của Jun Vũ, Phương Trinh Jolie hay Khánh My ngập tràn những hình ảnh khoe thân táo bạo.

Trang cá nhân của Jun Vũ, Phương Trinh Jolie hay Khánh My ngập tràn những hình ảnh khoe thân táo bạo.
 

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-1
Trên trang cá nhân, diễn viên Trà My gây tranh cãi khi đăng tải loạt ảnh hở bạo trước ống kính. Cô còn chú thích gây tranh luận hơn: “Ai ai cũng sống khoả thân, mặc quần sẽ lại là phường khiêu dâm”. Chia sẻ với Zing.vn, nữ diễn viên Thương nhớ ở ai bày tỏ không ngại những ý kiến trái chiều về ảnh gợi cảm. Cô còn hé lộ về việc sẽ theo đuổi hình tượng sexy.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-2
Năm 2019, với tốc độ phát triển vũ bão của mạng xã hội, các người đẹp Việt nở rộ trào lưu khoe ảnh đường cong nóng bỏng trên trang cá nhân. Cơ quan chức năng từng đưa ra những quy định về trang phục biểu diễn. Nhưng cơ quan chức năng khó có thể ban hành quy định về trang phục trên mạng xã hội. Vì thế, những tấm ảnh nóng bỏng được chia sẻ dồn dập thời gian qua. Ảnh gợi cảm giúp các nghệ sĩ được chú ý hơn nhưng cũng dễ gây chỉ trích và tranh cãi. Phương Trinh Jolie nhiều lần khiến cư dân mạng sốc vì trang phục nóng bỏng.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-3
“Mỗi người đều có quan điểm riêng về cái đẹp và sự quyến rũ, diễn không trái với thuần phong mỹ tục, phù hợp với nơi mình đến và cảm thấy tự tin thoải mái là được”, Phương Trinh Jolie nói quan điểm cá nhân. Cô còn tiết lộ tự hào khi có vóc dáng đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-4
Tuy nhiên, phát ngôn của Trà My hay Phương Trinh Jolie đều gây nhiều tranh cãi. Bởi lẽ sự gợi cảm và phản cảm có ranh giới rất mong manh, tùy vào mắt thẩm mỹ của từng người.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-5
Một hình ảnh khiến Khánh My nhận nhiều bình luận tiêu cực. Cô chia sẻ khoảnh khắc trong trang phục nội y trên Instagram. Khánh My còn sẵn sàng đối đáp với cư dân mạng khi bị chê bai.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-6Việc cố gắng tối đa vào việc khoe vòng ba, hình ảnh sexy của Khánh My bị chê là phản cảm. "Thích thì ngắm, không thích thì thôI", Khánh My bình luận trước những phản hồi tiêu cực.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-7
Cũng theo trào lưu khoe thân, Jun Vũ đang khiến nhiều người lo ngại là "đi xa quá" so với hình tượng của chính mình. Jun Vũ trước đây thường chia sẻ những hình ảnh trong trang phục thanh lịch, kín đáo. Nhưng gần đây, cô thoải mái đăng tải hình ảnh sexy với đồ tắm hoặc thậm chí cả clip diện bikini dưới mưa. Trang cá nhân của Jun Vũ đã vượt 1 triệu view.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-8
Những khán giả yêu quý hình ảnh trong sáng của Jun Vũ cho biết họ “chưa thể chấp nhận được sự thay đổi hình tượng nhanh đến vậy”. Một số fan góp ý “Jun Vũ khoe thôi, đừng khoe quá” và khuyên cô tránh lạm dụng việc khoe thân nếu muốn xây dựng hình tượng đẹp trong lòng công chúng. Hơn thế nữa, việc đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân với hơn 1 triệu người theo dõi có thể dẫn đến tác động tiêu cực khi độc giả là trẻ em.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-9
Từ đầu năm 2019, Bảo Thy "nghiện" khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, Địa điểm chụp của cô chủ yếu ở bể bơi. Cùng với đó, cô không quên đăng tải một số nhãn hàng phục vụ quảng cáo. Khán giả trung thành với Bảo Thy cũng dần quen với hình tượng gợi cảm của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó là những quan điểm đối lập khi Bảo Thy bắt đầu theo trào lưu mới.

Ngập tràn ảnh khoe thân gây tranh cãi của sao Việt trên mạng xã hội-10
Hình ảnh táo bạo từng khiến Tóc Tiên trở thành tâm điểm tranh cãi vào năm 2018. Stylist Lê Minh Ngọc bình luận: "Những gì mọi người đang cho là phản cảm chỉ là bộ ảnh thời trang. Nếu chúng tôi để Tóc Tiên mặc như vậy, bước ra phố chụp street style, thì có lẽ tôi và ê-kíp nên bỏ nghề".

 

Theo Zing


mỹ nhân Việt

Khánh My

khoe thân

Tóc Tiên

Phương Trinh Jolie

Jun Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.