Ngất ngây với hình ảnh H'Hen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều

H'Hen Niê chọn phong cách dịu dàng, thanh lịch trong tà áo dài trắng, cùng nón lá và búp sen.

H'Hen Niê chọn phong cách dịu dàng, thanh lịch trong tà áo dài trắng, cùng nón lá và búp sen. Hoa hậu bật mí, cô yêu thích nhất là áo dài màu trắng, tuy đơn giản nhưng vô cùng nổi bật và tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt.

Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-1Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-2Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-3

Hoa hậu H'Hen Niê đẹp nền nã trong tà áo dài trắng

Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-4Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-5Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-6Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-7Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-8Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-9Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-10Ngất ngây với hình ảnh HHen Niê dạo phố dưới ánh nắng chiều-11


Theo NLĐ

áo dài

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.