Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của H'Hen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau

Mới đây, cặp đôi "Mẹ chồng nàng dâu" H’Hen Niê và Lệ Hằng đã gửi đến khán giả bộ ảnh bikini chào hè 2019, đồng thời bật mí một vài kế hoạch lớn hợp tác cùng nhau trong thời gian tới.

Mới đây, cặp đôi "Mẹ chồng nàng dâu" H’Hen Niê và Lệ Hằng đã gửi đến khán giả bộ ảnh bikini chào hè 2019, đồng thời bật mí một vài kế hoạch lớn hợp tác cùng nhau trong thời gian tới.

Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-1Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-2Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-3

H’Hen NiêLệ Hằng vừa thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng cho mùa hè này. Không chỉ về vẻ đẹp hình thể, bộ ảnh còn tạo ấn tượng cho khán giả bởi loạt biểu cảm của cặp đôi, lúc thì sắc sảo lạnh lùng, khi thì đằm thắm, dịu dàng. Cả hai phối hợp ăn ý, nhịp nhàng cùng nhau trong từng shoot ảnh, thể hiện thần thái năng động, tự tin và quyến rũ của những người phụ nữ hiện đại.
Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-4
Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-5
Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-6
Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-7
Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-8
Ngây ngất trước hình ảnh nóng bỏng của HHen Niê và Lệ Hằng khi lần đầu diện bikini cùng nhau-9
 

Theo NLĐ


bikini

Lệ Hằng

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.