Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu

Vicky Trần - đại diện Thụy Điển tại Miss International Queen 2020 - là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả vì là người Việt Nam.

Vicky Trần - đại diện Thụy Điển tại Miss International Queen 2020 - là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả vì là người Việt Nam.


Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu-1
Hoa hậu chuyển giới quốc tế (Miss International Queen 2020) tiếp tục làm không khí của cuộc thi trở nên nóng hơn khi đăng tải những đoạn video giới thiệu bản thân của các ứng viên hoa hậu. Bên cạnh đại diện Việt Nam -Bùi Đình Hoài Sa thì Vicky Trần đại diện Thụy Điển là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất từ khán giả vì là người Việt Nam.

Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu-2
Vicky Trần là người Việt Nam nhưng lớn lên và làm việc tại Thuỵ Điển. Cô từng gây được ấn tượng mạnh mẽ với hoa hậu Hương Giang tại vòng sơ khảo Siêu mẫu Việt Nam 2019 bởi vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo và hình thể nóng bỏng.

Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu-3
Người đẹp còn được Hương Giang khuyên nên đăng ký dự thi Chinh phục hoàn mỹ mùa 2 để có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss International Queen.

Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu-4
Trong đoạn clip giới thiệu, Vicky chia sẻ cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại Việt Nam. Từ nhỏ, cô nhận thấy bản thân hoàn toàn khác biệt so với các bạn trai đồng trang lứa nhưng phải cố gắng sống trong vỏ bọc cô đơn, khác biệt. Mọi thứ dần thay đổi khi cô có cơ hội sang Thụy Điển sinh sống, làm việc để hoàn thiện việc chuyển giới.

Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu-5
Đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho những cô gái chuyển giới, Vicky Trần mong muốn mang đến hình ảnh của một người phụ nữ có tri thức, sắc đẹp và không ngừng cố gắng để chinh phục được ước mơ của mình.

Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu-6
Vicky Trần sở hữu chiều cao ấn tượng 1,72m, cùng số đo 3 vòng 87- 60 – 92. Với vóc dáng chuẩn người đẹp dễ dàng lôi cuốn khán giả khi thực hiện những shoot hình bikini nóng bỏng.

Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu-7
Có kinh nghiệm làm ngưỡi mẫu và vũ công giúp Vicky dễ dàng tạo nên các tư thế đẹp, khoe trọn những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Người đẹp chuyển giới gốc Việt đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu-8
Sau khi chính thức trở thành đại diện Thụy Điển dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Vicky Trần đã có sự chuẩn bị kỹ cả về hình ảnh, hành trang lẫn các kỹ năng để tỏa sáng tại cuộc thi. Năm nay, có 21 mỹ nhân đại diện các quốc gia cùng tham gia tranh tài để giành ngôi vị cao nhất. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 25/2. Chung kết diễn ra vào tối 7/3 tại Pattaya, Thái Lan.

 

Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/nguoi-dep-goc-viet-dai-dien-thuy-dien-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-614124.html


Vicky Trần

người đẹp chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.