Người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khoe 3 vòng nóng bỏng với bikini

Đêm chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 vào tối 23.6.

Đêm chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 vào tối 23.6. Trong trang phục bikini khoe 3 vòng nóng bỏng, các người đẹp "đốt cháy" mọi ánh mắt.

Hành trình Chung khảo phía Nam đã bước sang ngày thứ 8 (bắt đầu từ ngày 13.6) và chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của các thí sinh.

Các hoạt động của vòng chung khảo miền Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại thành phố Quy Nhơn. Sau nhiều buổi tập luyện gắt gao, 30 thí sinh được ban tổ chức dành thời gian để nghỉ ngơi. Nhiều cô gái quyết định diện bikini tắm biển hay thư giãn ở bể bơi.

Đây là thời gian hiếm hoi để các người đẹp lấy lại năng lượng, chuẩn bị cho đêm chung khảo diễn ra vào tối 23.6.

Thí sinh Bùi Trần Minh Thy khoe làn da trắng và nụ cười rạng rỡ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên tạo dáng bên bể bơi. Cô từng đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 nên có nhiều kinh nghiệm và gây chú ý trong cuộc thi năm nay.

Người đẹp năm nay 20 tuổi, là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

Trong cuộc họp báo trước chung khảo miền Nam, ban tổ chức khẳng định họ vẫn tiếp tục duy trì phần thi bikini. "Suốt 30 năm qua, trình diễn bikini vẫn là một phần không thể thiếu của cuộc thi. Đây là phần thi văn minh, chính đáng. Mong mọi người nhìn nhận dưới góc độ tích cực".

Sau những giờ tập luyện, của các thí sinh đã có những giây phút thư giãn, thả mình trong làn nước cùng những ly cocktail sắc màu.

Dưới làn nước trong xanh, nước da trắng nõn, thân hình với số đo chuẩn 3 vòng nóng bỏng của các người đẹp trong trang phục bikini càng trở nên cuốn hút.

Ảnh: Lê Chí Linh

Đêm Chung khảo phía Nam sẽ diễn ra tối 23.6 tại FLC Quy Nhơn, Bình Định, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và tiếp sóng 12 kênh truyền hình địa phương: Ninh Thuận, Cần Thơ, Kiên Giang, Let's Việt, Bạc Liêu, Thái Bình, Hải Phòng (THP+), Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định, Bắc Cạn, Tây Ninh.

Theo Dân Việt


Hoa hậu Việt Nam 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.