Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C

Hôm nay 19/1 (25 tháng Chạp), thời tiết tại Hà Nội rét buốt, nhiệt độ ở mức 16 độ C nhưng không khí mua sắm Tết vẫn rất rộn ràng.

Hôm nay 19/1 (25 tháng Chạp), thời tiết tại Hà Nội rét buốt, nhiệt độ ở mức 16 độ C nhưng không khí mua sắm Tết vẫn rất rộn ràng.

Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-1

Chợ hoa Tết trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ) tấp nập ngay từ sáng sớm. Đông đúc nhất là đoạn ngã tư Lạc Long Quân giao Nguyễn Hoàng Tôn. Đây là khu vực gần các làng trồng hoa, cây cảnh nổi tiếng như Nhật Tân, Quảng Bá... nên bay bán nhiều mặt hàng như đào, quất, bưởi...
Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-2

Dù thời tiết lạnh buốt, đôi lúc có mưa phùn, nhiều người vẫn mặc áo mưa đi mua sắm, tìm mua hoa và cây cảnh.
Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-3

Gia đình ông Đặng Văn Khánh (quận Tây Hồ) háo hức với không khí tại chợ hoa Lạc Long Quân. Ông cho hay cả gia đình đi sắm hoa Tết đồng thời cũng là dịp đi chơi, chụp ảnh.
Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-4

Trong hôm nay, tại chợ hoa lâu đời nhất Hà Nội - Hàng Lược cũng tấp nập không khí mua sắm. Hàng dài người chen chúc để chọn cho mình được những loại hoa vừa đẹp vừa độc đáo để chơi Tết. Một người đàn ông mua được chậu mai trắng giá 450.000 đồng.

Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-5

Hai bạn Tâm Anh và Thuỳ Dương vui vẻ vì đã sắm được những cành đào xinh xắn. Những cành đào này sẽ được Thuỳ Dương mang về quê ngay trong hôm nay. Tâm Anh cho biết cô muốn đưa người bạn của mình đến chợ hoa Hàng Lược vì đây là chợ hoa truyền thống của Hà Nội.
Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-6

Nhiều người đi mua sắm tỏ ra khá thích thú với tiết trời lạnh, bởi Tết Nguyên đán những năm gần đây nóng bức, không có không khí mùa xuân.
Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-7

Bé Hà My 1 tuổi rưỡi được mẹ sắm sửa quần áo, xúng xính chụp ảnh trên phố bích hoạ Phùng Hưng.
Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-8

Tại một góc khác trên phố Hàng Mã, ông Bình (65 tuổi) cùng chiếc xe đạp cổ kính đi xem đồ trang trí Tết. Ông chia sẻ năm nào bác cũng dạo quanh những con phố cổ của Hà Nội dịp gần Tết.
Người Hà Nội sắm Tết trong thời tiết 16 độ C-9

Thời tiết dịp Tết sắp tới được dự báo sẽ chuyển ấm trong các ngày 26-30 tháng Chạp. Trong đêm 30 Tết, Hà Nội sẽ đón thêm một đợt gió mùa mới và thời tiết rét, có mưa rải rác sẽ kéo dài đến mùng 5 Tết.

 

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-ha-noi-sam-tet-trong-thoi-tiet-16-do-c-post1037739.html

chợ hoa

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.