Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020

Chào đón năm mới, bà xã Trường Giang đã bật mí những dự định mới đầy hứa hẹn sau thời gian sinh con và chuyên tâm lo cho gia đình.

Chào đón năm mới, bà xã Trường Giang đã bật mí những dự định mới đầy hứa hẹn sau thời gian sinh con và chuyên tâm lo cho gia đình.

Năm 2019 là một năm êm đềm với diễn viên Nhã Phương, cô dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng. Khoảng thời gian của Nhã Phương đa số là dành cho cô công chúa bé nhỏ mang tên Destiny. Nhã Phương cho biết, cô muốn dành hết thời gian cho con ở những độ tuổi đầu đời, vì lúc nào cũng muốn công chúa nhỏ có được tình thương của mẹ. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên dành chút thời gian ít ỏi của mình để tham gia các sự kiện giải trí cũng như tập trung làm công việc thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Năm 2019 cũng là năm đánh dấu bước chuyển mình của Nhã Phương khi cô quyết định chuyển hướng sang kinh doanh.

Từ sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, diễn viên Nhã Phương cũng là một trong những “bà mẹ bỉm sữa” trong showbiz Việt có nhan sắc thăng hạng nhất trong năm 2019. Nhan sắc của Nhã Phương được nhiều người nhận xét là ngày càng mặn mà, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Một năm vừa qua, Nhã Phương không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ nhưng tên của cô vẫn xuất hiện ngập các trang mạng xã hội.

Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-1Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-2Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-3Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-4Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-5Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-6Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-7

Nhã Phương khoe nhan sắc lộng lẫy cuốn hút
Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-8Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-9Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-10Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-11Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-12Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-13Tung bộ ảnh lột xác ngoạn mục, Nhã Phương còn tiết lộ sự trở lại mạnh mẽ năm 2020-14

Nữ diện viên khẳng định sẽ trở lại đầy ngoạn mục trong năm 2020

Nhã Phương xuất thân từ trường Sân khấu Điện Ảnh. Cô nổi tiếng nhanh chóng sau bộ phim “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Sau đó, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân, Trạng Quỳnh... Trong năm 2020 tới đây, Nhã Phương sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bằng hai dự án phim điện ảnh và truyền hình. Cô cho biết, đây là năm mà mình sẽ hoạt động tích cực hơn với điện ảnh, sẽ tập luyện và trau dồi để cho ra nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa gửi đến những người đã yêu mến cô suốt thời gian vừa qua.

Theo Công lý & xã hội


Link gốc : https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tung-bo-anh-lot-xac-ngoan-muc-nha-phuong-con-tiet-lo-su-tro-lai-manh-me-nam-2020-32798.html


sao Việt

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.