Nhan sắc 9X Thái Lan là đối thủ của Lương Thùy Linh ở Miss World 2019

Vượt qua 23 người đẹp khác, Narintorn Chadapattarawalrachoat đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019.

Vượt qua 23 người đẹp khác, Narintorn Chadapattarawalrachoat (21 tuổi) đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019.
 

Nhan sắc 9X Thái Lan là đối thủ của Lương Thùy Linh ở Miss World 2019-1

Tối 3/8, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 diễn ra tại khách sạn Pratunam, thủ đô Bangkok. Người đẹp Narintorn Chadapattarawalrachoat (21 tuổi) đã xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Nhan sắc 9X Thái Lan là đối thủ của Lương Thùy Linh ở Miss World 2019-2

Tân hoa hậu đồng thời chiến thắng giải phụ Người đẹp Nhân ái. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 được trao cho hai người đẹp Phamolchanok Dhilokratchatasakul và Dusita Tipgomut.

Nhan sắc 9X Thái Lan là đối thủ của Lương Thùy Linh ở Miss World 2019-3

Narintorn hiện là sinh viên khoa Nghệ thuật tự do của trường Đại học Thammasat (Thái Lan). Cô sở hữu chiều cao 1,73 m, gương mặt khả ái, nụ cười ấm áp. Với danh hiệu mới, cô sẽ lên đường đến London (Anh) vào tháng 12 để tranh tài tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới 2019.

Nhan sắc 9X Thái Lan là đối thủ của Lương Thùy Linh ở Miss World 2019-4

Narintorn trình diễn áo tắm trên sân khấu Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019. Cô được nhận xét có vóc dáng thon gọn, thần thái rạng rỡ.

Nhan sắc 9X Thái Lan là đối thủ của Lương Thùy Linh ở Miss World 2019-5

Trước đó, Narintorn không phải là cái tên được dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết. Tuy nhiên, nhờ câu trả lời ứng xử thông minh, thần thái tự tin và chiến thắng phần thi phụ Người đẹp Nhân ái, nên cô đã thuyết phục được ban giám khảo.

Nhan sắc 9X Thái Lan là đối thủ của Lương Thùy Linh ở Miss World 2019-6

Trên trang cá nhân, Narintorn chỉ đăng tải hình ảnh các hoạt động khi tham gia Hoa hậu Thế giới Thái Lan. Trước đó, cô ít khi sử dụng mạng xã hội. Ngoài đời, tân hoa hậu được đánh giá có vẻ ngoài ưa nhìn, phúc hậu.

Nhan sắc 9X Thái Lan là đối thủ của Lương Thùy Linh ở Miss World 2019-7

Narintorn có năng khiếu ca hát và nhảy. Cô cho biết mục tiêu sống của bản thân là được gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người ở các quốc gia khác nhau. Hiện, Narintorn được kỳ vọng sẽ nối tiếp đàn chị Nicolene Pichapa Limsnukan - á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2018, để giành ngôi vị cao trong cuộc thi sắp tới. Cô cũng là đối thủ "đáng gờm" của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Lương Thùy Linh - tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019.



Theo Zing


Hoa hậu Thế giới Thái Lan

Miss World 2019

Hoa hậu Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.