Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân

Tối 28/8, Sỹ Luân thừa nhận đã có bạn gái gắn bó 6 năm. Cô gái này tên Phương Thảo, biết 2 ngoại ngữ và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém diễn viên.

Tối 28/8, Sỹ Luân thừa nhận đã có bạn gái gắn bó 6 năm. Cô gái này tên Phương Thảo, biết 2 ngoại ngữ và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém diễn viên.

Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-1
Tối 28/8, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Sỹ Luân bên một cô gái xinh đẹp. Người đăng tải bức ảnh cho hay Sỹ Luân sắp tổ chức lễ cưới và đây là nửa kia của anh. Người này còn khẳng định bạn gái Sỹ Luân đang mang thai. Trả lời Zing.vn, Sỹ Luân thừa nhận cô gái trong bức ảnh là người yêu của anh. Tuy nhiên, anh phủ nhận tin đồn sắp cưới chạy bầu:

Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-2
Theo một số nguồn tin, người yêu của Sỹ Luân có tên Phương Thảo, là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc. Thực tế, cô là MC, thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung và từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình. Khi dẫn chương trình, bạn gái Sỹ Luân thường lấy tên là Liên Thảo. 

Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-3
Theo tiết lộ trên trang cá nhân, Phương Thảo tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh của Đại học Sài Gòn. Cô được đích thân nghệ sĩ Thanh Bạch hướng dẫn, chỉ bảo về nghề MC. Trên mạng xã hội, Phương Thảo ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân. Hầu hết hình ảnh cô đăng tải đều xoay quanh công việc người dẫn chương trình của mình.

Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-4
Bạn gái Sỹ Luân được chú ý vì sở hữu ngoại hình thu hút, gợi cảm. Do tính chất công việc, cô thường xuyên trang điểm kỹ càng và mặc trang phục sang trọng, nữ tính. 

Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-5Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-6
Phương Thảo sở hữu chiều cao 1,67 m và thân hình đầy đặn, quyến rũ. Trong các bức ảnh chụp toàn thân, cô thường khoe khéo vòng eo thon nhỏ và đường cong gợi cảm qua các trang phục ôm sát. 

Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-7Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-8
Bạn gái Sỹ Luân sở hữu khuôn mặt trái xoan với các đường nét nhỏ nhắn, thanh tú. Phía dưới loạt ảnh của Phương Thảo, bạn bè thường cho rằng cô xinh đẹp không kém hoa hậu, diễn viên. Nhiều người khen cô không chỉ có nhan sắc mà còn giỏi giang, dẫn chương trình hay và thông thạo nhiều ngoại ngữ. 

Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-9Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-10
Trước đó, trả lời Zing.vn, Sỹ Luân kể anh và bạn gái gặp nhau lần đầu vào năm 2013 ở chùa Hoàng Pháp, TP.HCM. Cả hai yêu quý và tôn trọng nhau ở tấm lòng hướng Phật, thường xuyên làm việc công quả ở chùa.

Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-11Nhan sắc bạn gái giáo viên của Sỹ Luân-12
"Chúng tôi đã gắn bó bên nhau 6 năm nhưng hiện tại cả hai đều bận rộn, chưa thể tổ chức hôn lễ". Anh khẳng định lễ cưới sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm này: "Cô ấy sẽ là vợ tương lai của tôi".

 

Theo Zing


Sỹ Luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.