Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy

Dân mạng nghi ngờ Ngô Kiến Huy hẹn hò với Kim Thành khi hai người liên tục xuất hiện tại cùng địa điểm và mặc áo đôi. Cựu thành viên nhóm S-Girls được chú ý nhờ sắc vóc gợi cảm.

Dân mạng nghi ngờ Ngô Kiến Huy hẹn hò với Kim Thành khi hai người liên tục xuất hiện tại cùng địa điểm và mặc áo đôi. Cựu thành viên nhóm S-Girls được chú ý nhờ sắc vóc gợi cảm.


Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-1
Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy được cho là đã có bạn gái mới. Khán giả nghi ngờ nam ca sĩ đang hẹn hò với Đỗ Kim Thành - cựu thành viên nhóm S-Girls. Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng hai người thường xuyên cùng đi du lịch, nghỉ dưỡng vì liên tục đăng ảnh tại cùng một địa điểm trong khoảng thời gian giống nhau. 

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-2
Đây không phải lần đầu tiên dân mạng chỉ ra những điểm trùng hợp giữa Ngô Kiến Huy và Kim Thành. Hai người sở hữu các món thời trang, phụ kiện giống nhau. Các bức ảnh được đăng tải lên mạng của cặp sao trùng hợp từ bối cảnh tới góc chụp hay cách tạo dáng. Cựu thành viên S-Girls cũng từng chia sẻ ảnh "check-in" tại quán cafe của đàn anh. 

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-3
Kim Thành từng phủ nhận tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ 25 tuổi khẳng định cô và đàn anh chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Trong khi đó, đại diện Kiến Huy “từ chối bình luận về các câu chuyện không có thật”. Quản lý của nam ca sĩ nhấn mạnh hiện tại anh chỉ tập trung cho công việc.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-4
Tuy hai bên đều lên tiếng phủ nhận, khán giả vẫn nghi vấn giọng ca Truyền thái y và đàn em đang hẹn hò. 


Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-5Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-6
Đỗ Kim Thành sinh năm 1994 tại Quảng Nam. Cô bén duyên nghệ thuật khi tham dự cuộc thi Miss Teen 2011. Thời điểm này, Kim Thành không nhận được nhiều sự chú ý do nhan sắc khá nhạt nhòa, không có điểm nổi bật. Ba năm sau đó, nữ ca sĩ tham gia Học viện Ngôi sao và lọt vào top 4. Năm 2016, cô gái gốc Quảng tiếp tục tham dự X-Factor (Nhân tố bí ẩn) và giành được vị trí á quân cùng nhóm S-Girls.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-7Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-8
Sau 8 năm gia nhập showbiz, Kim Thành đã có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc. Điều này khiến cô vướng vào nghi vấn "dao kéo" để hoàn thiện ngoại hình. Thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ sở hữu khuôn mặt đẹp chuẩn Hàn với cằm nhọn, mũi cao, mắt hai mí to tròn. Ngoài ra, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy còn nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát, vòng một căng tròn cùng vòng eo con kiến thon nhỏ. 

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-9
Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-10

Thời điểm hoạt động trong nhóm S-Girls, Kim Thành được khen ngợi là người gợi cảm nhất. Cô thường mặc các trang phục siêu ngắn hoặc cắt xẻ, ôm sát để khoe vóc dáng. Phong cách thời trang đời thường của giọng ca 25 tuổi cũng thiên về các mẫu váy hai dây hoặc cúp ngực gợi cảm.
 

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-11
Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-12

Trên trang cá nhân, Kim Thành nhiều lần đăng ảnh mặc bikini gợi cảm. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng của cô, đồng thời cho rằng nhan sắc của cựu thành viên S-Girls ngày càng "lên hương".

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-13Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy-14
Sở hữu hình thể nổi trội và nhan sắc thu hút nhưng Kim Thành chưa thực sự nổi bật trong lĩnh vực ca hát. Thời gian gần đây, cô được nhớ tới nhiều nhất nhờ việc tham gia chương trình Nữ hoàng quyến rũ 2019. Trong chương trình Nữ hoàng quyến rũ, cô gây tranh cãi vì mặc bikini và có những động tác bị đánh giá là khiêu khích, phản cảm. Dù giành giải nhất ở cuộc thi nhưng giọng ca 25 tuổi không nhận được sự quan tâm từ công chúng.

 

Theo Zing

Link gốc : https://news.zing.vn/nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-ngo-kien-huy-post1028000.html


bạn gái Ngô Kiến Huy

bạn gái sao Việt

sao Việt

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.