Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28

Sau 8 năm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, Bảo Anh hiện tại trở thành nữ ca sĩ nóng bỏng, sang chảnh nhất nhì showbiz Việt.

Sau 8 năm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, Bảo Anh hiện tại trở thành nữ ca sĩ nóng bỏng, sang chảnh nhất nhì showbiz Việt.

Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-1

Bắt đầu gia nhập showbiz sau thành công từ chương trình The Voice 2012, Bảo Anh từng được mệnh danh là bản sao của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-2

Sau nhiều bản hit ballad, nữ ca sĩ gần đây đã chuyển hướng sang hình tượng nóng bỏng, gợi cảm, đối lập với hình ảnh dịu dàng, uỷ mị nổi tiếng trước đây của cô.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-3

Mặc dù vậy, hình tượng gợi cảm của Bảo Anh vô cùng được công chúng đón nhận. Cô tự tin cắt phăng mái tóc dài, "nổi loạn" với tóc tém cá tính.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-4

Khi đi diễn, Bảo Anh cũng chuộng những trang phục 2 dây, khéo léo khoe đường cong nóng bỏng, thân hình gợi cảm, căng tràn.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-5

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ, bí quyết để cô giữ gìn vóc dáng thon gọn đó là, dù bận rộn đến đâu, cũng cố gắng dành ít nhất 60 phút mỗi ngày để tập yoga.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-6

Sau 8 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, không chỉ thay đổi đáng kể về ngoại hình, Bảo Anh hiện tại cũng tận hưởng cuộc sống sung túc, sang chảnh.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-7

Cô sở hữu nhiều trang phục, túi xách, phụ kiện đến từ các nhãn hàng xa xỉ trên thế giới.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-8Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-9

Đầu tư cho hình ảnh, Bảo Anh không thua kém bất cứ "yêu nữ mê hàng hiệu" nào trong showbiz.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-10Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-11

Không những vậy, cô cũng mạnh tay sắm xe hơi tiền tỷ để thuận tiện cho việc đi diễn.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-12

Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng tự mua cho mình một căn chung cư ở TP HCM sau những thành công trong sự nghiệp nghệ thuật.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-13

Về chuyện tình cảm, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng không ít lần dính nghi án "gương vỡ lại lành" khi bị bắt gặp đi ăn, đi du lịch cùng nhau.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-14

Tuy nhiên, cô vẫn phủ nhận những tin đồn hẹn hò và khẳng định "vẫn độc thân".
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-15

Hiện tại, ở tuổi 28, Bảo Anh không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc mà còn là gương mặt đại diện đắt giá của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-16

Cuộc sống sung túc, sang chảnh của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-17Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-18Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-19Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-20Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-21Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-22Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-23Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-24Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-25Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-26Nhan sắc bốc lửa và cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh ở tuổi 28-27

Loạt ảnh khoe vẻ ngoài nóng bỏng, cá tính của Bảo Anh.

Theo Trí Thức Trẻ

Link gốc: https://ttvn.vn/doi-song/nhan-sac-boc-lua-va-cuoc-song-sang-chanh-cua-bao-anh-o-tuoi-28-8202023171655582.htm


Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.