Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương

Diễm Hương là diễn viên nữ sáng giá của dòng phim thị trường đầu thập niên 1990. Cô sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đài các, từng khiến khán giả một thời say mê.

Diễm Hương là diễn viên nữ sáng giá của dòng phim thị trường đầu thập niên 1990. Cô sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đài các, từng khiến khán giả một thời say mê.

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-1Điện ảnh Việt Nam cuối thập niên 1980 đầu 1990 chứng kiến sự lên ngôi của dòng phim "mì ăn liền" rất đắt khách. Những cái tên như Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh... trở thành ngôi sao nổi tiếng, tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng. Trong số đó, Diễm Hương được xem là ngọc nữ sáng giá của điện ảnh Việt Nam thời kỳ đó.

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-2

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-3
Diễm Hương từng là gương mặt đóng chính, xuất hiện xuyên suốt những bộ phim được quan tâm nhất giai đoạn đó, có thể kể đến như Con gái ông thứ trưởng, Tình xa, Phạm Công - Cúc Hoa, Nước mắt học trò, Sơn Tinh - Thủy Tinh, Tình yêu một thuở...

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-4

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-5Cô sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sáng và làn da trắng hồng. Vẻ đẹp đài các, sang trọng của Diễm Hương nhận được sự mến mộ của hàng triệu khán giả thời đó. Nữ diễn viên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Những hình ảnh của Diễm Hương khi xuất hiện luôn gây sốt và tạo hiệu ứng mạnh mẽ.

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-6

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-7Diễm Hương được mệnh danh là "minh tinh màn bạc" của Việt Nam. Hình ảnh của cô xuất hiện trên tấm lịch treo tường, bìa sổ lưu bút, pano, băng rôn...của nhiều gia đình Việt Nam.

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-8

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-9Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Diễm Hương góp mặt trong hơn 60 bộ phim ở nhiều thể loại. Cô và tài tử Lý Hùng từng là "cặp đôi màn ảnh" đẹp nhất của điện ảnh Việt giai đoạn đó. Ngoài đời, nữ diễn viên là người kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trước truyền thông và khán giả.

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-10

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-11Cô được đồng nghiệp nhận xét là người thân thiện, vui vẻ và chịu khó với nghiệp diễn. Ngày đó, dù là diễn viên nổi tiếng nhưng mỗi khi đi quay, Diễm Hương đều được mẹ đi cùng để chăm lo, bảo vệ.

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-12

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-13Khi đang là ngôi sao nổi tiếng, Diễm Hương vướng phải scandal tình ái với doanh nhân Việt kiều khiến cô hoàn toàn suy sụp. Sau vai Ngân Hà trong bộ phim truyền hình Những nẻo đường phù sa của đạo diễn Châu Huế, nữ diễn viên quyết định rời xa màn ảnh khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối. 

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-14

Nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương-15Năm 2000, Diễm Hương kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi. Sau khi kết hôn, cô theo chồng qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình. Mới đây, trong chương trình Ký ức vui vẻ, Hồng Vân tiết lộ nữ diễn viên đang định cư ở Malaysia. Quyền Linh cho biết vài tháng trước nữ diễn viên về Việt Nam chơi và gặp gỡ một số nghệ sĩ cùng thời như Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Lê Tuấn Anh...



Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhan-sac-cua-my-nhan-dien-anh-diem-huong-post1014834.html?fbclid=IwAR2X9CHITFVY1PFmwn3FoeG8IWswcHlRCMaRfK5-jNN7dIuKj9BL52CP3gY


diễn viên Diễm Hương

Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.