Nhan sắc gây tranh cãi của mỹ nhân da màu đẹp nhất 2019

Evelyn Namatovu là phụ nữ da đen đầu tiên được chuyên trang Missosology vinh danh ở giải thưởng "Vẻ đẹp vượt thời gian".

Evelyn Namatovu là phụ nữ da đen đầu tiên được chuyên trang Missosology vinh danh ở giải thưởng "Vẻ đẹp vượt thời gian".


Nhan sắc gây tranh cãi của mỹ nhân da màu đẹp nhất 2019-1
Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố kết quả của giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2019. Evelyn Namatovu đến từ Uganda xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc bình chọn của chuyên trang sắc đẹp này. Evelyn Namatovu có điểm trung bình 4.348 điểm. Cô trở thành phụ nữ da đen đầu tiên và là người châu Phi thứ hai chiến thắng cuộc bình chọn thường niên của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Nhan sắc gây tranh cãi của mỹ nhân da màu đẹp nhất 2019-2
“Evelyn phá vỡ mọi rào cản và thách thức quan niệm thông thường về cái đẹp. Đó là bản chất của một vẻ đẹp vượt thời gian. Cô có thể không giành được vương miện, kết thúc với vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế nhưng Evelyn đã giành được trái tim của nhiều người”, chuyên trang sắc đẹp nhận định.

Nhan sắc gây tranh cãi của mỹ nhân da màu đẹp nhất 2019-3
Evelyn Namatovu - mỹ nhân đến từ lục địa đen - giành ngôi vị Á hậu 2 Miss International 2019. Đại diện đến từ Uganda còn giành thêm giải Best body nhờ vào hình thể săn chắc của mình.

Nhan sắc gây tranh cãi của mỹ nhân da màu đẹp nhất 2019-4
Người đẹp 23 tuổi cao 1,8 m và hiện là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh đại học Makerere tại quê nhà. Tuy nhiên, cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc không quá nổi trội, chưa hợp mắt số đông người yêu sắc đẹp.

Nhan sắc gây tranh cãi của mỹ nhân da màu đẹp nhất 2019-5
Năm 2016, cô bắt đầu thi nhan sắc và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Uganda, nhận danh hiệu Người đẹp Biển. Sau cuộc thi, người đẹp gây ấn tượng khi tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Người đẹp trở thành đại sứ cho các hoạt động cổ vũ, khích lệ doanh nhân trẻ khởi nghiệp của tổ chức Liên Hiệp Quốc ở Uganda. 

Nhan sắc gây tranh cãi của mỹ nhân da màu đẹp nhất 2019-6
Hiện tại, người đẹp cũng đang hoạt động với vai trò người mẫu thương mại dưới quyền công ty quản lý người mẫu Joram.

Nhan sắc gây tranh cãi của mỹ nhân da màu đẹp nhất 2019-7
Cuối năm 2019, Evelyn Namatovu cũng vinh dự khi lọt danh sách 100 nhân vật được đề cử ở "Abryanz Style and Fashion Awards" - sự kiện về thời trang lớn nhất khu vực Đông Phi.


Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/nhan-sac-gay-tranh-cai-cua-nguoi-dep-duoc-binh-chon-dep-nhat-2019-613199.html


Vẻ đẹp vượt thời gian

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.