Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái 'nữ thần gợi cảm gốc Việt' Chung Lệ Đề

Sở hữu gương mặt thanh tú, nét đẹp quyến rũ, cổ điển, Jasmine Trương Mẫn Quân là cô con gái nổi tiếng nhất của nữ minh tinh Chung Lệ Đề.

Sở hữu gương mặt thanh tú, nét đẹp quyến rũ, cổ điển, Jasmine Trương Mẫn Quân là cô con gái nổi tiếng nhất của nữ minh tinh Chung Lệ Đề.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-1

Jasmine Ross (Trương Mẫn Quân) - con gái đầu của "nữ thần gợi cảm Hong Kong" Chung Lệ Đề mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chúc mừng năm mới đến người hâm mộ.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-2

Jasmine Ross năm nay 22 tuổi, cô là con gái của Chung Lệ Đề với người chồng thứ nhất - giám đốc khách sạn người Bỉ tên Glen Ross. Vì thế, Jasmine càng lớn càng nổi bật với vẻ đẹp lai Tây xinh đẹp, thu hút.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-3

Năm Jasmine 2 tuổi, cha mẹ cô ly hôn. Cô về Trung Quốc sống cùng mẹ.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-4

Sau này, khi Chung Lệ Đề tái hôn lần 2, Jasmine chung sống hòa thuận với 2 cô em gái.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-5

Năm 18 tuổi, Jasmine sang Canada du học. Tại đây, cô cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày qua kênh Youtube cá nhân với gần 7 nghìn lượt subscribe.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-6

Nhiều người nhận xét Jasmine sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống giống người mẹ minh tinh.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-7

Fan hâm mộ cũng cho rằng Jasmine xinh đẹp, thu hút giống mỹ nhân Vương Tổ Hiền khi còn trẻ. Nếu gia nhập showbiz, Jasmine chắc chắc sẽ là một mỹ nhân lai đầy hứa hẹn.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-8

Ngoài thời gian học tập, cô thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển, tập thể dục và đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-9

Không những vậy, Jasmine cũng sở hữu niềm đam mê âm nhạc. Cô thường đăng tải trên instagram bản cover những ca khúc tiếng Anh.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-10

Mỗi dịp nghỉ hè, lễ tết, Jasmine vẫn thường về Trung Quốc thăm gia đình. Cô có mối quan hệ tốt với bố dượng Trương Luân Thạc - người chồng thứ 3 của Chung Lệ Đề.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-11

Jasmine rất thân thiết với mẹ. Tháng 11 năm ngoái, cô đã dẫn bạn trai về ra mắt gia đình. Chàng trai ngoại quốc nhận được sự ủng hộ, yêu quý từ gia đình Chung Lệ Đề.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-12

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, cô có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Thập niên 90, Chung Lệ Đề được mệnh danh là "biểu tượng gợi cảm" Hong Kong nhờ những thước phim nóng bỏng trên màn ảnh. Cô trải qua 3 đời chồng và có 3 con gái.

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-13

Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-14Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-15Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-16Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-17Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-18Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-19Nhan sắc lai Tây hút hồn của con gái nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề-20

Nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút của con gái đầu mỹ nhân họ Chung.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/nhan-sac-lai-tay-hut-hon-cua-con-gai-nu-than-goi-cam-goc-viet-chung-le-de-82020929315629.htm

nhan sắc xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.