Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - 'người mới' của thiếu gia Tuấn Hải

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990) được cho là người yêu tin đồn của Tuấn Hải - tình cũ hot girl Ngọc Thảo. Cô từng được chú ý khi là MC tại AFF Cup 2018.

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990) được cho là người yêu tin đồn của Tuấn Hải - tình cũ hot girl Ngọc Thảo. Cô từng được chú ý khi là MC tại AFF Cup 2018.

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-1

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang) đang nhận được sự chú ý lớn của dân mạng sau loạt bình luận "thả thính" qua lại với thiếu gia Tuấn Hải, người yêu cũ hot girl Ngọc Thảo. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Thu Hoài thu hút sự quan tâm, cô từng được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa AFF Cup 2018.

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-2

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-3

Thu Hoài khiến nhiều người thích thú sau tấm ảnh chụp chung với HLV Park Hang-seo. Hiện tại, cô là MC Thể thao của Đài truyền hình K+. 9X nhận được nhiều lời khen nhờ vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp tự nhiên.

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-4

Thu Hoài theo học ĐH Kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng - cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ tài năng. Kể từ đó, 9X nhận ra đam mê là được đứng trước ống kính. Nữ MC cũng từng tham gia một vài phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi...

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-5Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-6

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-7

Nhờ cơ duyên, Thu Hoài có cơ hội thử sức ở lĩnh vực MC. Cô gái quê Tuyên Quang quyết định chọn MC Thể thao bởi: "Hiện tại có rất nhiều MC giải trí nổi tiếng nên chọn con đường khác biệt là một cách để giúp mình dễ dàng phát triển hơn".

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-8

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-9

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-10

Ngoài diễn viên, MC thể thao, Thu Hoài đang là chủ một thương hiệu thời trang tự thiết kế. Nhiều người nói cô quá ôm đồm, chia sẻ về điều này, 9X cho biết bản thân chưa bao giờ hối hận và sẽ thấy rất tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội nào. Tuy vậy hiện tại, cô vẫn đang dành phần lớn thời gian để phát triển sự nghiệp truyền hình.

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-11

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-12

9X từng chia sẻ mẫu đàn ông lý tưởng của mình là người biết quan tâm, chăm sóc, là điểm tựa để cô trở về. "Bởi cuộc sống bên ngoài đã đủ mệt mỏi, khi ở bên người thân chỉ cần một bờ vai để dựa dẫm", cô nói.

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-13

Bạn thân của Thu Hoài cũng là những gương mặt nổi tiếng như diễn viên Huyền Lizzie, Lê Phương Anh (Phanh Lee). Bộ ba cô nàng xinh đẹp này thường xuyên đi chơi, du lịch cùng nhau và chăm chỉ đăng ảnh "đốt mắt" dân mạng.

Nhan sắc MC Vũ Thu Hoài - người mới của thiếu gia Tuấn Hải-14

Nhờ công việc là MC thể thao, Thu Hoài cũng quen thân với nhiều cầu thủ U23 như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Đại... Nữ MC từng chia sẻ rằng trên sân, họ là những người hùng áo đỏ nhưng ngoài đời rất hiền lành, dễ thương và chiều chuộng các chị.

 

 



Theo Zing


MC Thu Hoài

Vũ Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.