Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng

Trịnh Sảng liên tục xuất hiện xinh đẹp trong các sự kiện sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia Trương Hằng.

Trịnh Sảng liên tục xuất hiện xinh đẹp trong các sự kiện sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia Trương Hằng.


Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-1Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-2
Ngày 9/12, Trịnh Sảng đến Tây Ban Nha tham dự Đại hội biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc lần thứ 25. Nữ diễn viên 9X gây ấn tượng với độ tự tin khi phát biểu. Tại đây, Trịnh Sảng còn được bổ nhiệm làm Đại sứ dự án Youth4Climate - một chiến dịch bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.


Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-3
Hình ảnh chụp tại đường phố Tây Ban Nha của Trịnh Sảng nhận nhiều lượt yêu thích. Nữ diễn viên 28 tuổi diện trang phục thoải mái, năng động tại trời Tây. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-4Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-5
Sau tin đồn chia tay bạn trai Trương Hằng, Trịnh Sảng tập trung cho công việc. Đầu tháng 12, cô dự một sự kiện của nhãn hàng. Tại đây, nữ diễn viên nổi bật với làn da trắng hồng, lối trang điểm nhẹ nhàng. Thời gian qua dù bận rộn yêu đương nhưng Trịnh Sảng không đánh mất vị trí tiểu hoa đán Cbiz. Ngày 11/12, trang Baidu công bố nữ diễn viên 28 tuổi nằm trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ Hoa ngữ được chú ý nhất năm, bên cạnh Tiêu Chiến, Dương Tử, Lý Hiện...

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-6
Trịnh Sảng sinh năm 1991 tại Trung Quốc và tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2011. Cô hiện là tiểu hoa đán 9X nổi tiếng của Cbiz. Trịnh Sảng được biết đến qua các bộ phim đình đám như Vườn sao băng, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới... 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-7Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-8

Năm 2019 là tròn 10 năm Trịnh Sảng gia nhập showbiz. Đến nay, cô đã trở thành sao nữ độc lập, tự tin. Nữ diễn viên 28 tuổi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thánh thiện được ví như búp bê. Tuy nhiên, cô từng gây tranh cãi xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-9Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-10
Năm 2016, Trịnh Sảng bị chỉ trích do thân hình gầy gò trầm trọng, được cho là hậu quả của việc tình cảm không thuận lợi. Gần đây, khi cô vướng tin đồn tan rã với Trương Hằng, số đông người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của nữ diễn viên. Tuy nhiên, Trịnh Sảng luôn xuất hiện với thần thái lạc quan, vui vẻ. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-11Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-12Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trịnh Sảng-13
Gần đây, cô được khen vì nhan sắc liên tục thăng hạng sau tin đồn rạn nứt tình cảm. Tại lễ trao giải Tiêu Đề, nữ diễn viên xuất hiện gợi cảm và quyến rũ. Cô được trao giải thưởng “Nữ minh tinh thời trang của năm”. 

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhan-sac-ngay-cang-kieu-diem-va-man-ma-cua-trinh-sang-post1025189.html
 


Trịnh Sảng

đại sứ bảo vệ môi trường

Liên Hợp Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.