Nhan sắc ngọt ngào của thí sinh vừa quyết dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Sở hữu gương mặt khả ái, Ngọc Nữ gây nuối tiếc khi quyết định rút lui khỏi cuộc thi mà cô được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Sở hữu gương mặt khả ái, Ngọc Nữ gây nuối tiếc khi quyết định rút lui khỏi cuộc thi mà cô được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Gây ấn tượng với công chúng từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhờ vẻ đẹp đậm chất Á Đông, dịu dàng những không kém phần hiện đại, Ngọc Nữ trở thành cái tên được biết đến nhiều hơn trong giới người đẹp. Trong đêm chung kết, cô giành được danh hiệu Người đẹp Ảnh (Miss Photo), đồng thời dừng chân ở vị trí Top 10. Đây là một kết quả khiến nhiều người nuối tiếc vì vẻ đẹp trong sáng của Ngọc Nữ chưa hẳn phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nếu như mạnh dạn thử sức ở một đấu trường khác như Hoa hậu Việt Nam, có thể cô gái này đã làm nên chuyện.

Năm nay, Ngọc Nữ đã ghi danh tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018. Vượt qua nhiều ứng viên, Ngọc Nữ được bước tiếp vào vòng Chung khảo. Tuy nhiên, sáng nay (13/7), Ngọc Nữ bất ngờ công bố xin dừng lại, không đi tiếp vào vòng trong do lịch trình với đối tác thay đổi, cô không thể dành trọn 3 tháng cho đấu trường nhan sắc này. Thông tin Ngọc Nữ rút khỏi cuộc thi khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Ngọc Nữ có số đo ba vòng 82-63-88, đồng thời sở hữu gương mặt đẹp ăn hình cùng nụ cười sáng

Trước khi vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra, cô được đánh giá là thí sinh tiềm năng được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.

Ngọc Nữ lần đầu tiên được công chúng nhắc nhớ và bàn luận khi xuất hiện trong vai trò PG bưng hoa và quà tặng trong cuộc thi hoa khôi Người đẹp Kinh Bắc. Cô gái 24 tuổi đến từ Nghệ An nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cho rằng còn xinh hơn cả chủ nhân của chiếc vương miện ngày hôm đó. Cô nàng mang nét đẹp thuần Việt nhưng không kém phần hiện đại, năng động. 

Người đẹp sở hữu gương mặt thanh tú.

Cô cũng được biết đến với danh hiệu Thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng bù lại, Ngọc Nữ có thân hình khá săn chắc và gợi cảm.

Sự tươi tắn, rạng rỡ là 'vũ khí' giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Theo Baodatviet
 


cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

ngọc nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.