Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Takanashi Rin còn được biết đến với vai trò bà xã của hậu vệ hàng đầu đội tuyển Nhật Bản Tomoaki Makino.

 Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Takanashi Rin còn được biết đến với vai trò bà xã của hậu vệ hàng đầu đội tuyển Nhật Bản Tomoaki Makino.

Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-1 Ở Nhật Bản, nữ diễn viên Takanashi Rin và hậu vệ Makino Tomoaki là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng cả trong làng giải trí, lẫn bóng đá, được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình vì “trai tài, gái sắc”.
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-2 Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới hôm 26/12/2018 tại khách sạn The Prince Park Tower Tokyo‎. Trong tiệc cưới, khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Makino trả lời: “Tôi là cầu thủ nên muốn mình có thể lập được một đội bóng gồm 11 con”.
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-3 Trước đó, cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 9/2. Takanashi và Makino bắt đầu hẹn hò sau khi tình cờ gặp nhau ở một quán ăn vào tháng 6/2016.  
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-4 Nếu Makino Tomoaki được đánh giá là hậu vệ hàng đầu tuyển Nhật Bản, Takanashi Rin đứng trong danh sách những nữ diễn viên “hot” nhất xứ Phù Tang.
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-5 Takanashi Rin sinh năm 1988, thua chồng một tuổi. Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong phim “Samurai Sentai Shinkenger The Movie: The Fateful War“, “Killers”, “Dr.Rintaro”, "Nhà sư khi yêu"… Trong đó, tác phẩm “Like Someone In Love” (2012) do cô đóng chính từng được đề cử giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp.
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-6 Không chỉ giỏi giang, nữ diễn viên 8x còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào.
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-7 Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, với chiều cao 1m66.
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-8 Trong quá khứ, cô từng xuất thân là người mẫu nội y. 
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-9 Takanashi Rin không có vòng một và vòng ba "bốc lửa", nhưng lại tạo ra sức rút khó cưỡng, vừa quyến rũ, lại vừa thanh lịch.
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-10 Nét nổi bật trên gương mặt nữ diễn viên 31 tuổi có lẽ là bờ môi dày gợi cảm.
Nhan sắc người vợ khiến hậu vệ tuyển Nhật muốn sinh cả đội bóng-11 Hậu vệ Tomoaki Makino từng chia sẻ, Takanashi là người có ý nghĩa đặc biệt và vô cùng quan trọng với anh. Cô luôn ủng hộ anh trong mọi việc, giúp anh tập trung vào bóng đá với tinh thần lạc quan và nụ cười rạng rỡ. 
 
 
Theo Tiền Phong

diễn viên Nhật Bản

hậu vệ

cầu thủ bóng đá

nàng wags


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.