Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang

Từng nổi tiếng với vai Lee trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", Apinya Sakuljaroensuk tiếp tục nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong MV mới của Hương Giang.

Từng nổi tiếng với vai Lee trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", Apinya Sakuljaroensuk tiếp tục nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong MV mới của Hương Giang.


Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-1
MV ADODDA 4 của Hương Giang tiếp tục tạo nên cơn sốt ngay khi vừa ra mắt. Trong phần cuối, ngoài các nhân vật quen thuộc, fan hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của mỹ nhân Thái Apinya Sakuljaroensuk (vai bạn gái Phillip).

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-2
Apinya Sakuljaroensuk không phải là gương mặt xa lạ với những ai yêu thích phim truyền hình xứ Chùa Vàng.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-3
Ở Việt Nam, Apinya từng nổi tiếng khi thủ vai Lee - cô gái "giật bồ" của bạn thân trong bộ phim nổi tiếng "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-4
Nếu như trong phim, Apinya được biết đến nhờ hình tượng dịu dàng, ngọt ngào, thì ngoài đời, nữ diễn viên tự nhận mình là một cô gái cá tính, nổi loạn.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-5
Cô tự tin cắt phăng mái tóc dài thướt tha quen thuộc và để tóc ngắn tomboy.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-6
Không chỉ vậy, phong cách đời thường của mỹ nhân sinh năm 1990 cũng vô cùng táo bạo, gợi cảm.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-7
Cô không ngại diện những trang phục nóng bỏng hay chụp những bộ ảnh nude gây tranh cãi.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-8
Chia sẻ về phong cách sống của mình, cô cho biết: "Tôi có thể thay đổi cách ứng xử nào đó nhưng không muốn thay đổi con người thật của mình".

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-9
Không chỉ gây bất ngờ với vẻ ngoài sexy, quyến rũ, Apinya còn là một tín đồ của nghệ thuật xăm mình. Cô sở hữu vô số hình xăm trên khắp cơ thể.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-10
Cũng vì sở thích này, Apinya thường phải chọn trang phục kín đáo để che đi các hình xăm nhạy cảm mỗi khi thủ vai diễn hiền lành.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-11
Tháng 7/2019, Apinya đã tổ chức hôn lễ với bạn trai kém 3 tuổi Nanthawut Boonrubsub.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-12Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-13

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên ông xã. Cả hai có chung niềm đam mê nghệ thuật và sở thích xăm hình, đi lặn.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-14Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-15

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Apinya còn đảm nhận vai trò MC, gương mặt đại diện của các nhãn hàng và từng được mời làm giám khảo đặc biệt cho The Face Thái Lan mùa 2.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-16
Mỹ nhân 30 tuổi được nhận xét trẻ trung, tươi tắn hơn so với tuổi thật.

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-17Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-18Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-19Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-20Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của mỹ nhân Thái nổi tiếng trong MV Hương Giang-21

Vẻ ngoài gợi cảm, cá tính của Apinya Sakuljaroensuk.

Theo Trí Thức Trẻ

Link gốc: https://ttvn.toquoc.vn/doi-song/nhan-sac-nong-bong-ca-tinh-cua-my-nhan-thai-noi-tieng-trong-mv-huong-giang-820207220129535.htm


mỹ nhân Thái Lan

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.