Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn

Bạn gái mới của Rocker Nguyễn năm nay 22 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Cô thường đăng ảnh mặc bikini trên trang cá nhân.

Bạn gái mới của Rocker Nguyễn năm nay 22 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Cô thường đăng ảnh mặc bikini trên trang cá nhân.
 

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-1

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-2

Ngày 5/10, Rocker Nguyễn đã công khai người yêu mới thông qua một video trên Instagram. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã tìm được danh tính của cô gái này. Theo thông tin, nửa kia của nam ca sĩ tên Hải Hà, hiện sinh sống và học tập tại Australia.

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-3

Theo mô tả trên trang cá nhân, Hải Hà sinh ngày 5/8/1997. Trước khi đi du học trường RMIT ở xứ sở chuột túi, cô là học sinh của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-4Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-5

9X được khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp với sống mũi cao, mắt to, thân hình gợi cảm. Trên tài khoản trang cá nhân, cô khoe nhiều khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng trước bể bơi. Bạn gái Rocker Nguyễn thường chọn góc nghiêng để chụp ảnh.

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-6Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-7

Người hâm mộ phát hiện Rocker Nguyễn nhấn like (thích) rất nhiều hình ảnh của Hải Hà. Trong số đó có những bức hình cô tạo dáng quyến rũ với áo tắm, hoặc phong cách gợi cảm cùng váy hai dây, trang phục khoe eo thon, chân dài...

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-8

Phong cách đời thường của Hải Hà hướng tới sự thoải mái, năng động và cũng có phần trẻ trung. Cô chia sẻ trích dẫn yêu thích của mình là: "Khi nào mà cái đang là bạn cũng là cái bạn muốn, thì đó chính là hạnh phúc".

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn-9

Một số khoảnh khắc đời thường xinh đẹp, cuốn hút được Hải Hà chia sẻ trên trang cá nhân.



Theo Zing


bạn gái Rocker Nguyễn

bikini

Rocker Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.