Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop

Thành viên nhóm Oh My Girl là đối thủ cạnh tranh ngôi vị “nữ thần tóc vàng” với Rosé (Black Pink). Cả hai mỹ nhân đều gây ấn tượng về nhan sắc khi để tóc vàng.

Thành viên nhóm Oh My Girl là đối thủ cạnh tranh ngôi vị “nữ thần tóc vàng” với Rosé (Black Pink). Cả hai mỹ nhân đều gây ấn tượng về nhan sắc khi để tóc vàng.


Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-1

Nhắc đến giọng ca chính của Black Pink, mọi người đều nhớ ngay đến tên gọi “nữ thần tóc vàng”. Bởi lẽ, làng giải trí xứ kim chi không thiếu những nữ idol có mái tóc màu vàng kim, song chưa ai có thể vượt qua nhan sắc và thần thái của Rosé.

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-2

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-3Tuy vậy, gần đây, cộng đồng mạng lại dành sự chú ý đặc biệt cho nhan sắc của thành viên nhóm Oh My Girl. Từ sau khi tham gia Queendom, 7 cô gái nhà WM Entertainment cũng bắt đầu được khán giả quan tâm nhiều hơn.

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-4

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-5Trong đó, nhan sắc của thành viên nắm giữ vị trí visual nhóm – Jiho bất ngờ gây sốt trên các trang mạng với loạt hình ảnh mái tóc vàng kim nổi bật.

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-6

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-7Gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa và làn da trắng mịn của nữ idol được tôn lên nhờ mái tóc vàng kim. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của Jiho cũng xinh đẹp và cuốn hút không kém mỹ nhân nhóm Black Pink - Rosé, thậm chí có những khán giả còn dành sự ưu ái hơn cho nhan sắc của nữ thần nhà WM.

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-8Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-9

Jiho sinh năm 1997, cô đảm nhận vai trò hát, nhảy phụ kiêm visual của nhóm. Điều để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất của nữ idol nhóm Oh My Girl trong mắt khán giả chính là thần thái sân khấu tự tin, cuốn hút, đặc biệt ở đôi mắt sắc sảo và biểu cảm gương mặt đa dạng.

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-10

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-11Bên cạnh đó, nữ thần tượng cũng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gu thời trang ấn tượng. Cô luôn là thành viên nhận được sự quan tâm nhiều nhất nhì trong nhóm.

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-12

Jiho được liệt kê vào danh sách những nàng công chúa đời thực của Kpop.

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-13

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-14Cư dân mạng đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc ấn tượng của nữ ca sĩ 22 tuổi khi thay đổi màu tóc: “Cả Rosé và Jiho đều đẹp. Jiho đẹp theo kiểu nhẹ nhàng pha chút cá tính, Rosé có phần thùy mị hơn”, “Nhan sắc của Jiho cũng không đùa được đâu. Mong là sau này em ấy sẽ tiến xa hơn”…

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-15

Nhan sắc nữ thần tóc vàng mới của Kpop-16Với nhan sắc và tài năng nổi bật, người hâm mộ hy vọng Jiho sẽ được công ty chủ quản tạo nhiều cơ hội hơn nữa để cô được thể hiện những thế mạnh vốn có của bản thân.



Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-nu-than-toc-vang-moi-cua-kpop-post1015198.html

tóc vàng

sao Kpop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.