Nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' 30 tuổi trong 'Thiên long bát bộ 2019'

Văn Vịnh San đang bị ném đá vì vừa già vừa xấu nhưng thể hiện vai "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc khi ngây thơ dịu dàng, khi mạnh mẽ gợi cảm.

Văn Vịnh San đang bị ném đá vì vừa già vừa xấu nhưng thể hiện vai "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc khi ngây thơ dịu dàng, khi mạnh mẽ gợi cảm.
 

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-1

Ngày 8/1, đoàn phim Thiên long bát bộ 2019 tổ chức họp báo khai máy, đồng thời tung poster của dàn diễn viên chính gồm Dương Hựu Ninh, Văn Vịnh San, Hà Hoằng San, Bạch Chú, Tô Thanh...

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-2

Vì thủ vai "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên, nhan sắc tuyệt mỹ trong truyện kiếm hiệp Kim Dung nên Văn Vịnh San là nghệ sĩ được chú ý nhất. Tuy nhiên, khi tạo hình của cô được công bố, khán giả bày tỏ sự thất vọng với ngoại hình kém sắc, thiếu tiên khí của Văn Vịnh San. Ngoài ra, nữ diễn viên hiện cũng đã 30 tuổi nhưng lại được nhận vai Vương Ngữ Yên mới 18 tuổi.

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-3

Thực tế, Văn Vịnh San vốn xuất thân là người mẫu, hình ảnh của cô biến hóa đa dạng khi ngây thơ lúc gợi cảm. Cô có phong cách sắc sảo, cá tính khác biệt với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của nhân vật Vương Ngữ Yên.

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-4

Văn Vịnh San sinh năm 1988, vốn là nghệ sĩ gốc Hong Kong. Với chiều cao 1,68 m, cô được một quản lý công ty người mẫu phát hiện trên đường phố và mời chụp hình khi mới 14 tuổi. Năm 2008, Văn Vịnh San cùng Angela Baby đồng sáng lập thương hiệu thời trang CHOICE và cô cũng trở thành nhà thiết kế cho tạp chí Xu hướng Hong Kong East Touch.

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-5

Sau khi có vị trí trong giới thời trang, từ năm 2007 Văn Vịnh San bắt đầu tham gia diễn xuất. Văn Vịnh San chỉ là tay ngang và không có kinh nghiệm đóng phim, nhưng nhờ sự chăm chỉ, chịu khó lăn xả và làm mới hình ảnh của mình nên các vai diễn của cô khá đa dạng. 

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-6

Nhờ vậy, sau 10 năm, cô thoát mác "người đẹp đi đóng phim" với hai đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất tại liên hoan phim Kim Tượng của Hong Kong gồm các phim Xích đạo (2015), Hàn Chiến II (2016). Năm 2015, Văn Tịnh San bắt đầu phát triển sự nghiệp tại đại lục. Nữ diễn viên từng tham gia Thục Sơn chiến kỷ, Hải Thượng Mục Vân Ký...

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-7

Các diễn viên từng thủ vai Vương Ngữ Yên như Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi, Trương Mông... hình tượng ngoài đời đều có nét tương tự với "Thần tiên tỷ tỷ", đều đẹp dịu dàng thanh khiết. Văn Vịnh San là diễn viên thích thay đổi hình ảnh, cô không ngại mặc những bộ đồ gợi cảm khoe tối đa đường cong cơ thể. Tại liên hoan phim Kim Tượng 2016, Văn Vịnh San gây sốc khi mặc bộ váy có đường cut-out táo bạo và không mặc nội y. Người đẹp chia sẻ: "Tôi đã hỏi kỹ các chuyên gia hình ảnh xem liệu nó có an toàn không và có bị lộ gì không".

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-8

Dù theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Văn Vịnh San vẫn là nghệ sĩ ít khi dính scandal. Tuy nhiên, trong quá khứ, người đẹp từng được "trai hư" Trần Quán Hy nhiệt tình theo đuổi và có tin đồn tình ái với Tạ Đình Phong.

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-9

Năm 2017, Viên Vịnh San nhận được sự yêu thích của khán giả với vai diễn cổ trang Phán Hề trong Hải Thượng Mục Vân Ký. Diễn xuất của Văn Vịnh San cũng được đánh giá tốt hơn so với những người đi trước. Người hâm mộ hy vọng Văn Vịnh San sẽ dùng khả năng nhập vai của mình để làm mờ nhược điểm về tuổi tác và tạo hình.

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ 30 tuổi trong Thiên long bát bộ 2019-10

Đối với nghệ sĩ gốc Hong Kong, việc phát triển sự nghiệp tại Đại Lục khá khó khăn. Ở quê nhà, Văn Vịnh San được hợp tác với những tài tử kỳ cựu như Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Nhậm Đạt Hoa... Nhưng sang Trung Quốc, cô chỉ thủ vai phụ trong các bộ phim truyền hình không phải là chế tác lớn. Vai diễn Vương Ngữ Yên vì vậy có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Văn Vịnh San.

 

Theo Zing


diễn viên Hoa ngữ

Thiên long bát bộ

thần tiên tỉ tỉ

phim Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.