Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara

Jang Nara từng là cái tên phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. 39 tuổi nhưng nữ diễn viên luôn được khen xinh đẹp, trẻ trung.

Jang Nara từng là cái tên phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. 39 tuổi nhưng nữ diễn viên luôn được khen xinh đẹp, trẻ trung.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara-1Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara-2
Với nhan sắc trẻ trung, Jang Nara được mọi người biết đến với nhan sắc gần như không đổi sau 20 năm gia nhập làng giải trí.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara-3Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara-4

Trên Instagram cá nhân, Nara liên tục chia sẻ những hình ảnh thường ngày. Nữ diễn viên thường xuyên khoe mặt mộc bên chú chó đáng yêu của mình. Với vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt có phần ngây thơ giúp cô trông trẻ hơn tuổi thật.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara-5

Sinh năm 1981, nữ diễn viên 39 tuổi của showbiz Hàn được mọi người gọi với biệt danh “ma cà rồng” vì sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ, trẻ trung như gái đôi mươi. Nữ diễn viên The Last Empress, luôn được giới truyền thông Hàn Quốc quan tâm.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara-6

Jang Nara bắt đầu nổi tiếng toàn châu Á nhờ bộ phim Successful Story of a Bright Girl, đóng cặp cùng tài từ Jang Hyuk.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara-7
Trong thời điểm khó khăn, Jang Nara lại vấp phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Năm 2009, trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc về lý do đến Trung Quốc đóng phim, cô nói vì “tiền”.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara-8
Trong năm 2019, Jang Nara đã tham gia VIP, bộ phim đã nhiều lần lập kỷ lục rating, dẫn đầu khung giờ tối của SBS.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhan-sac-tre-trung-tuoi-39-cua-jang-nara-post1044667.html?fbclid=IwAR0z0jOPNYxSTIPZ-EnBMVBREC0Gd0gxCiwj5dhMKCxmJW1ppHoAnCWsq1s

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-tre-trung-tuoi-39-cua-jang-nara-post1044667.html?fbclid=IwAR0z0jOPNYxSTIPZ-EnBMVBREC0Gd0gxCiwj5dhMKCxmJW1ppHoAnCWsq1s

Jang Nara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.