Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu

Hoa hậu Hòa bình 2015 Claire Elizabeth Parker chấp nhận từ bỏ danh hiệu đã đạt được để đi thi lại từ đầu.

Hoa hậu Hòa bình 2015 Claire Elizabeth Parker chấp nhận từ bỏ danh hiệu đã đạt được để đi thi lại từ đầu.

Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-1
Sự việc Hoa hậu Hòa bình 2015 Claire Elizabeth Parker quyết tâm tham gia cuộc thi Miss Universe Australia 2019 để tìm kiếm cơ hội đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ khiến cộng đồng sắc đẹp xôn xao. Cô được cho là mạo hiểm khi từ bỏ danh hiệu quốc tế đã đạt được để làm lại từ đầu, dù tuổi không còn trẻ. Claire Elizabeth Parker sinh năm 1991, chuẩn bị bước sang tuổi 28. 
Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-2
Ban tổ chức Miss Grand International không ủng hộ người đẹp tham gia sân chơi khác, cho rằng đây là quyết định không phù hợp. Vì thế, hôm 22/2, ban tổ chức đã ra thông báo thu hồi danh hiệu của Claire Elizabeth Parker. 
Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-3
Trường hợp của Claire Elisabeth Parker khá đặc biệt, bởi năm 2015, cô không phải người chiến thắng Miss Grand International, mà chỉ giành giải Á hậu 1. Tuy nhiên, sau đó hoa hậu bị truất ngôi, nên Claire được trao lại vương miện. Nhờ gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút, cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. 
Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-4Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-5Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-6
Claire Elisabeth Parker có hình thể săn chắc, cân đối của một người mẫu, nhưng nhược điểm là vóc dáng hơi mỏng và chiều cao không nổi bật (1,7 m). Nếu chiến thắng Miss Universe Australia để giành được tấm vé đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019, cơ hội của cô cũng mong manh bởi Miss Universe vốn là nơi hội tụ những cô gái xinh đẹp, gợi cảm nhất. 

Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-7Ngoài ra, việc Claire Elisabeth Parker từng là hoa hậu tại một cuộc thi khác cũng là lý do khiến con đường của cô càng chông gai hơn. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn ủng hộ cô nên theo đuổi đam mê đến cùng. 
Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-8
Người đẹp Australia từng có kinh nghiệm làm người mẫu một năm tại Nhật Bản. Cô có năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt yêu thích âm nhạc và thiết kế. Claire Elizabeth Parker cho biết cô thường tự thiết kế trang phục cho chính mình, ngay cả những bộ đầm dạ hội khi thi hoa hậu. 
Nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa của Hoa hậu Hòa bình vừa bị tước danh hiệu-9
Cộng đồng hâm mộ sắc đẹp đang háo hức theo dõi chặng đường tiếp theo của cô gái dám liều lĩnh từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình để đi thi lại từ đầu. Nếu thành công, Claire Elizabeth Parker có thể sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người khác cùng đam mê. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Đừng thỏa mãn với những gì bản thân đạt được. Không gì là không thể. Nếu bạn dám ước mơ, dám làm, hãy theo đuổi đến cùng bằng tất cả trái tim". 

Theo Zing


tước danh hiệu

Hoa hậu Hòa bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.