Nhìn body đẹp mê mẩn của "em sinh đôi Hà Tăng" ít ai tin cô từng béo ú

Trước khi muốn có hình sống ảo đẹp lung linh, chắc hẳn bạn phải có body săn chắc đã.

Trước khi muốn có hình sống ảo đẹp lung linh, chắc hẳn bạn phải có body săn chắc đã.


Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-1
Lê Hà Trúc ngoài là một người mẫu thì cô còn là travel blogger nên việc tới nhiều địa điểm du lịch thăm thú khiến cô không thể từ chối những món ăn đặc sản, dẫn đến tình trạng tăng cân. Vậy đâu là bí quyết giữ dáng của cô nàng?

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-2
Và để có được vẻ đẹp như ngày hôm nay, Hà Trúc luôn tâm niệm: "Phụ nữ, trước tiên phải đẹp". 

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-3
Đó là chuyện quá khứ, vậy hiện tại thì sao? Lê Hà Trúc có khổ luyện "nhịn ăn nhịn uống" để duy trì thân hình hoàn hảo mà cô phải khổ luyện bao lâu mới có được.

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-4
Đi chơi liên miên khắp các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam, mỗi bức hình đăng tải trên trang cá nhân của cô đều là một bàn thức ăn to đùng, bày biện chặt kín đủ các sơn hào hải vị... thế nhưng lý do nào khiến nàng mẫu ăn nhiều vẫn có bụng múi?

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-5
"Trúc thường chia bữa ăn trong ngày ra làm 5 đến 6 bữa, cứ cách khoảng 1 tiếng rưỡi thì Trúc lại ăn 1 lần.

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-6
... Trong 5 bữa, chỉ có 1 bữa chính đúng nghĩa là “ăn” (thường là buổi trưa) còn tất cả các bữa còn lại Trúc ăn rất rất ít. Trúc kiêng đường và hạn chế tinh bột. Cố gắng không ăn sau 6 giờ tối...

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-7
... Nếu như không có thời gian đi gym như Trúc thì các bạn nên tập workout ở nhà bằng các bài tập trên Youtube 1 ngày 10-15 phút, bạn cũng thấy rõ sự khác biệt" - cô chia sẻ bí quyết.

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-8
"Trúc là một “food lover” nên tất cả các món ăn hằng ngày đều khác nhau, chỉ cần bạn quan tâm đến lượng calories nạp vào và tiêu hao thì bạn sẽ kiểm soát được cân nặng" - Lê Hà Trúc nói.

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-9
Ngoài ra, cô còn là dân võ khi theo đuổi bộ môn này từ hồi còn học cấp 1. 1 tuần ít 3 buổi nhiều cũng 6 buổi, trong suốt nhiều năm đó bụng cô đã săn như vậy.

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-10
Bên cạnh đó, vào giai đoạn Hà Trúc giảm cân thành công cách đây 4 năm thì cô còn đi gym và cơ bụng hiện ra khá rõ. Vậy nên, tới thời điểm hiện tại, cô chỉ cần workout (tập thể dục) ở nhà 1 chút thì bụng đã dễ dàng lộ cơ. 

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-11
Cô tiết lộ thêm, nếu có thời gian chắc chắn sẽ tập lại yoga hoặc kick boxing để cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-12
Trong giai đoạn cần giảm cân cấp tốc để có những bức hình sống ảo lung linh, Hà Trúc không quên thực hiện nghiêm khắc khi tự lên thực đơn cho mình, kết hợp đó là tập thể dục để có cơ bụng số 11. 

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-13
Ngày thứ 1: Buổi sáng: Uống 1 trái dừa ít ngọt, 3 ly nước lọc, một tô hỗn hợp có cá + cải thìa + cà rốt (tuyệt đối không nêm bất kỳ gia vị). Buổi trưa và tối: 1/2 búp xà lách + ức gà xé (to bằng khoảng 2 ngón tay) + nước tương...

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-14
Kết quả bất ngờ khi chỉ ăn kiêng 1 ngày, Lê Hà Trúc giảm từ 55,9kg xuống 54kg. Theo cô, với thực đơn giảm cân mà người đẹp áp dụng chưa phải là khoa học nhất và ép cân nhanh chóng nên cô mới thực hiện theo. 

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-15
Hà Trúc cũng lưu ý thêm cho các chị em, trong quá trình giảm cân hạn chế tinh bột và nêm gia vị tối đa, lựa chọn thực phẩm ít năng lượng, uống từ 3 tới 3,5 lít nước/ngày. Mỗi người có cơ địa khác nhau nên việc cân nặng xuống nhiều hay ít cũng là điều dễ hiểu. 

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-16
Ngày thứ 2: Buổi sáng: 1 tô cải ngọt nấu tôm thịt, nên nhiều tôm hơn thịt. Buổi trưa/hay tối với trường hợp ăn ngoài quán: Chỉ ăn rau và thịt, không chấm nước sốt và ngưng ăn khi đã no.

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-17
Cuối cùng, Lê Hà Trúc muốn nhắn nhủ tới các tín đồ làm đẹp. Bản thân cô đã từng giảm 16kg nên việc thực hiện giảm cân theo chế độ nào tốt hay xấu, nguy hại hay không cô đã có sự tìm hiểu kỹ càng.

Nhìn body đẹp mê mẩn của em sinh đôi Hà Tăng ít ai tin cô từng béo ú-18
Với phương pháp ép cân cấp tốc như người đẹp thực hiện bên trên là ép cân nước để cơ thể nhẹ hơn. Trong trường hợp không đủ sức làm việc hãy chọn ăn dưa leo và uống nước.

 

 

Theo Dân Việt


Lê Hà Trúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.