Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, sang chảnh đúng chất 'con nhà giàu'

Không chỉ xinh đẹp, Jade Anh Ngô, Thiên Trang, Chichi còn có cuộc sống sang chảnh chẳng thua kém gì rich kid.

Không chỉ xinh đẹp, Jade Anh Ngô, Thiên Trang, Chichi còn có cuộc sống sang chảnh chẳng thua kém gì rich kid.
 

Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-1
Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001) mang 3 dòng máu Việt - Thái - Trung. Cô được mọi người biết đến qua hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô bạn thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi.
Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-2
Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-3

Nữ sinh 2K thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh sang chảnh, đồng thời có sở thích sưu tầm mỹ phẩm và dùng đồ hiệu. Cô từng chia sẻ với Zing.vn việc thích dùng đồ đắt tiền vì yêu sự tỉ mỉ, tinh tế và cách tạo ra chúng hơn là ở giá thành của nó.

Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-4
Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-5

Ngoài ra Thiên Trang còn có sở thích du lịch, từng có cơ hội đặt chân đến Nga, Thái Lan, Trung Quốc và sắp tới ấp ủ đến thăm Pháp, Italy, Hà Lan. Hiện cô chủ yếu tập trung vào việc học và muốn thử sức mình trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-6
Jade-Anh Ngo (18 tuổi) có cha là người Việt Nam, mẹ người Đức. Cô được mọi người biết đến qua các diễn đàn tìm kiếm trai xinh gái đẹp. Trang cá nhân của cô có hơn 155.000 lượt theo dõi.
Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-7
Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-8
Jade sở hữu gương mặt thanh tú, mũi cao cùng đôi môi dày gợi cảm. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan. Dù mang trong mình dòng máu Việt, nhưng 10X mới được về quê hương duy nhất 1 lần để thăm họ hàng. Thiếu nữ 18 tuổi chỉ nói thành thạo tiếng Đức, Anh và chưa từng học tiếng Việt.
Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-9

Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-10
Cô gái gốc Việt rất thích đi du lịch. Mới 18 tuổi, cô đã từng đi khá nhiều nơi, như Tây Ban Nha, Anh, Italy, Pháp, Áo, Hà Lan, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, và gần đây nhất là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia.

Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-11Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-12

Chichi (tên thật là Phoiphailin Sivilay, sinh năm 1997) là gương mặt quen thuộc của giới trẻ Lào, Việt. Trang cá nhân của Chichi hiện có hơn 400.000 lượt theo dõi.

Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-13

Cô nàng hot girl Lào gốc Việt thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, Chichi còn có sở thích dùng đồ hiệu. Những bộ cánh cô mặc thường đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-14Những bông hồng lai xinh đẹp, sang chảnh đúng chất con nhà giàu-15
Không chỉ xinh đẹp, sang chảnh, 9X còn thông thạo 4 thứ tiếng Việt, Anh, Lào, Thái. Tháng 11/2018, cô tốt nghiệp chuyên ngành Fashion Marketing, Đại học Regent London (Anh). Hiện tại, ngoài công việc làm người mẫu, cô nàng còn sở hữu cho mình thương hiệu thời trang riêng.

 

Theo Zing


thiếu nữ xinh đẹp

bông hồng lai

con lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.