Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường

Trước khi qua đời, nam diễn viên Cao Dĩ Tường chia sẻ những hình ảnh thể hiện tâm trạng lạc quan, tích cực trong cuộc sống

Trước khi qua đời, nam diễn viên Cao Dĩ Tường chia sẻ những hình ảnh thể hiện tâm trạng lạc quan, tích cực trong cuộc sống đời thường và công việc trên trang cá nhân.



Cao Dĩ Tường thân thiện với fan trước ngày qua đời. Rạng sáng 27/11, nam diễn viên Cao Dĩ Tường qua đời sau khi bị kiệt sức vì tham gia một trò chơi trong show Chase me. Chiều 26/11, anh vẫn thân thiện chào fan.
Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-1Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-2
Ngày 27/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin Cao Dĩ Tường qua đời khi đang ghi hình một show truyền hình vận động cường độ cao, hưởng dương 35 tuổi. Nam diễn viên bị đột tử do kiệt sức, nhập viện trong tình trạng tim ngừng đập.
Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-3
Trước ngày qua đời, nam diễn viên còn đăng tải bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang. Không ai ngờ rằng Cao Dĩ Tường lại đột ngột ra đi trong lúc làm việc. 
Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-4
Tài tử người Đài Loan chia sẻ ảnh đi chơi bóng rổ với trạng thái tinh thần thoải mái, vui vẻ cùng các đồng đội trong PB Swaggers. Cao Dĩ Tường là người rất thích thể thao và có tình yêu đặc biệt với bóng rổ. 

Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-5
Trước khi lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, Cao Dĩ Tường từng là tuyển thủ bóng rổ với chiều cao ấn tượng 1,95 m.
Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-6
Ngoài tình yêu với trái bóng cam, trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng cũng thường xuyên đăng những hình ảnh chụp cùng thú cưng. Ifeng cho hay Cao Dĩ Tường là người có trái tim ấm áp và rất yêu thương động vật. 
Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-7
Cao Dĩ Tường sinh năm 1984 tại Đài Loan, nhưng trưởng thành ở Canada. Sau khi tốt nghiệp đại học, nam diễn viên trở về quê hương với nguyện vọng trở thành một tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngoại hình lai Tây, gương mặt điển trai, nam tính cùng chiều cao ấn tượng của Cao Dĩ Tường nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các công ty giải trí. Năm 2006, anh chính thức bước chân vào giới showbiz.
Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-8
Tên tuổi của nam diễn viên được khán giả biết đến sau khi tham gia vào bộ phim Đứa trẻ đến từ thiên đàng năm 2006. Về sau, anh tiếp tục ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Đẳng cấp quý cô, Thế giới người mẫu, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương... Tài tử được công chúng bình chọn là "mỹ nam ngôn tình" của màn ảnh xứ Đài. Năm 2016, Cao Dĩ Tường đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng những gương mặt đẹp trai nhất toàn cầu của TC Candler.
Những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường-9
Bộ phim gần nhất của Cao Dĩ Tường chính là Trọng lực của cầu vồng được chuyển thể từ tiểu thuyết Thành phố hoang vắng. Tác phẩm do anh cùng sư tỷ Trần Tình Lệnh Tuyên Lộ đóng chính đã lên sóng kênh truyền hình Tencent từ giữa tháng 10. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-hinh-anh-cuoi-cung-cua-cao-di-tuong-post1018214.html

Cao Dĩ Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.