Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam

Khắp đất nước hình chữ S, ở đâu cũng có cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người. Đây cũng là một lý do khiến lượng khách quốc tế đến với Việt Nam ngày càng nhiều.

Khắp đất nước hình chữ S, ở đâu cũng có cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người. Đây cũng là một lý do khiến lượng khách quốc tế đến với Việt Nam ngày càng nhiều.
   
Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-1

Hà Nội là trái tim của đất nước, ở mảnh đất nghìn năm văn hiến, có vô vàn cảnh đẹp. Hồ Gươm là một trong những số đó.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-2Đường Thanh Niên (Cổ Ngư) là con đường được mệnh danh đẹp và lãng mạn nhất nhì Thủ đô. Con đường uốn lượn, chạy dọc hồ Tây, hai bên là chùa Trần Quốc,  đền Quán Thánh...

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-3Vào những ngày Tết, sắc xuân ở các vùng quê đồng bằng Bắc Bộ rực rỡ và rất nên thơ. Hình ảnh cổ kính ở những ngôi làng này tạo nên cảnh đẹp rất thi vị.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-4Tràng An (Ninh Bình) - Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới đẹp rực rỡ nhìn từ trên cao.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-5Vẻ đẹp kỳ vĩ của thác Bản Giốc (Cao Bằng) luôn làm mê mải khách du lịch.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-6Đèo Ô Quy Hồ (Lào Cai) hùng vĩ, là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-7Mùa lúa chín tại vùng núi Tây Bắc, những thửa ruộng bậc thang luôn làm say đắm lòng người.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-8Rừng ngập mặn Rú Chá (Huế) tuyệt đẹp mỗi độ thu về.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-9Cảnh sắc hoa gạo ở vùng ven ngoại thành Hà Nội.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-10Đêm xuống trên vùng biển Đồng Châu (Thái Bình).

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, thiên nhiên Việt Nam-11Cầu Rồng là một trong những biểu tượng của TP Đà Nẵng. Một thành phố năng động và phát triển ở miền Trung Việt Nam.

 

Theo Dân Việt

Link gốc: https://danviet.vn/media/nhung-hinh-anh-tuyet-dep-ve-phong-canh-thien-nhien-viet-nam-1041816.html

 

 


cảnh đẹp phong cảnh

Cảnh đẹp Việt Nam

du lịch Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.