Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua

Trong số những hoa hậu Việt nổi bật của thập kỷ qua, H'Hen Niê để lại nhiều ấn tượng nhất bởi vẻ đẹp khác biệt.

Trong số những hoa hậu Việt nổi bật của thập kỷ qua, H'Hen Niê để lại nhiều ấn tượng nhất bởi vẻ đẹp khác biệt.

Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-1Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-2
Trong thập kỷ qua (2009 - 2019), nhiều cô gái có nhan sắc lẫn trí tuệ lần lượt trở thành các hoa hậu ở Việt Nam, và đại diện quê hương mình tham gia đấu trường quốc tế. Lương Thùy Linh là người đẹp đầu tiên đăng quang Miss World Vietnam. Cô gây ấn tượng từ kỹ năng biểu diễn thu hút, sắc vóc nổi trội (chiều cao 1,78 m, chân dài 1,22 m), sự thông minh, giỏi ngoại ngữ (IELTS 7.5).
Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-3
Người hâm mộ đã vỡ òa khi Lương Thùy Linh được xướng tên vào top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. Lúc ấy, đứng trên sân khấu, cô xúc động: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về bản thân và đất nước của mình. Ngay tại đây dù không có thật nhiều những người Việt Nam cổ vũ cho tôi, nhưng tôi tin rằng có hàng nghìn khán giả quê nhà đang ủng hộ tôi qua màn ảnh nhỏ". Không chỉ vậy, nối dài chuỗi thành tích của cô là top 10 dự án Nhân ái (Đắp đường xây ước mơ), Á hậu 1 phần thi Top Model.
Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-4Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-5
Chưa bao giờ khán giả nghe thấy hai tiếng Việt Nam được ho to và nhiều ở Hoa hậu Hoàn vũ như trong cuộc thi năm 2018. H'Hen Niê - cô gái người dân tộc Ê-đê mang vẻ đẹp tràn đầy sức sống và lan tỏa mạnh mẽ câu chuyện vượt lên số phận để chinh phục ước mơ của mình. Với thành tích top 5 chung cuộc, H'Hen Niê đã mở ra một giai đoạn mới đầy hứa hẹn cho nhan sắc Việt với câu nói truyền cảm hứng: "Tôi làm được, bạn cũng làm được".
Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-6Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-7
Trong thời kỳ đương nhiệm, hoa hậu tóc tém đã dành hết tiền thưởng để làm từ thiện. Cô còn trở thành đại sứ của nhiều chương trình, chiến dịch lớn, bao gồm việc đảm nhiệm vai trò đại sứ toàn cầu của Room to read - tổ chức phi chính phủ quốc tế tập trung vào các vấn đề hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học và hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh. Bên cạnh đó, lối sống giản dị, gần gũi, tính cách thân thiện và hòa đồng cũng khiến H'Hen Niê được mọi người yêu mến.

Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-8Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-9
Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dự thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Dù không đạt bất kỳ thành tích nào nhưng về hiệu ứng truyền thông, cô rất được khán giả quê nhà lẫn quốc tế quan tâm. Ở cô gái Hải Phòng toát lên vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ và tinh thần thi đấu cao.
Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-10Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-11
Nhưng đi kèm sự nổi tiếng, Phạm Hương cũng vướng nhiều ồn ào về cách đối đãi với những người đã giúp đỡ mình, về chuyện tình cảm. Từ cuối năm 2018, cô đã sang Mỹ định cư và sinh con trai đầu lòng. Hình ảnh của cậu quý tử Maximus chỉ được nàng hậu công khai vào sinh nhật bé đúng dịp Giáng sinh vừa qua. Trả lời câu hỏi của fan, Phạm Hương cho biết cô đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, có ý định về Việt Nam nhưng chưa biết khi nào.
Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-12Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-13
Không phải thành tích thi thố ấn tượng hay những dự án thiện nguyện, Kỳ Duyên xuất hiện trong danh sách này vì cô là Hoa hậu Việt Nam mang vẻ đẹp cá tính, nóng bỏng và đậm chất thời trang nhất trong thập kỷ. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ, cô đã tâm sự: "Mới ngày nào còn là cô bé tóc mây mái bằng cuốn lô mắt đeo lens lòng đen to gần bằng lòng trắng nay đã trở thành cô gái tóc không còn mây nữa mà đính đầy kim sa hột lựu, lòng đen ngày nào giờ cũng không còn to như trước nữa. Nhưng tính cách vẫn không thay đổi, vẫn hồn nhiên, vô tư, chân thành như thế chỉ là thời gian trôi qua mọi thứ đều trở nên gọt dũa hơn, tỉ mẩn hơn".
Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-14Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-15
Nhưng cũng chính Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam gặp nhiều tai tiếng nhất. Cô từng suýt bị tước vương miện khi hút thuốc nơi công cộng, thay đổi hoàn toàn đường nét gương mặt vì phẫu thuật thẩm mỹ, cho đến liên tục khoe thân trên mạng xã hội... Bên cạnh đó, cô còn vướng tin đồn yêu đồn giới với người mẫu Minh Triệu. Tuy vậy, đối diện trước sóng gió, 9X Nam Định vẫn giữ thái độ sống bình thản, lạc quan.
Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-16Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-17
Trần Thị Hương Giang "tấn công" showbiz với danh hiệu Hoa hậu Hải Dương 2006 và một số thành tích cao ở các cuộc thi cấp quốc gia khác. Nhưng cho đến lúc được cử đi thi Miss World 2009, cô mới thực sự tỏa sáng khi lọt top 16 người đẹp nhất và giành giải Á hậu 1 phần thi top Top Model. Chưa hết, 8X còn được chuyên trang Global Beauties bình chọn là top 3 mỹ nhân đương đại và trở thành Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á. Trước Hương Giang, hiếm có người đẹp Việt nào thực sự gây ấn tượng tại đấu trường nhan sắc uy tín này.
Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-18Những hoa hậu Việt nổi bật 10 năm qua-19
Nhiều năm trở lại đây, Hương Giang lập gia đình và sinh hai con gái. Dù vậy, cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, ngày càng quyến rũ theo thời gian. Không hoạt động showbiz nhiều nhưng chân dài cao 1,8 m lại ghi điểm bằng sự điềm đạm, thông minh trong vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt 3 mùa giải.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhung-hoa-hau-viet-noi-bat-10-nam-qua-post1031406.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-hoa-hau-viet-noi-bat-10-nam-qua-post1031406.html

Hoa hậu Việt

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.