Những lần gây xôn xao showbiz của các hot girl Việt

Sam, Hoàng Thùy Linh, Andrea hay Phi Huyền Thanh đều là những người đẹp khiến người xem không thể rời mắt vì quá gợi cảm, xinh đẹp.

Sam, Hoàng Thùy Linh, Andrea hay Phi Huyền Thanh đều là những người đẹp khiến người xem không thể rời mắt vì quá gợi cảm, xinh đẹp.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 1

Xuất thân là người mẫu Tây, nhưng Andrea Aybar vẫn được nhiều khán giả nhớ đến qua các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Gần đây nhất, cô từng gây ấn tượng với vai diễn phản diện trong phim Những ngọn nến trong đêm cùng hàng loạt dự án khác như Hy sinh đời trai, Hoàng tử và lọ lem, Đại gia chân đất,...

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 2

Tuy nhiên, do vướng quá nhiều scandal về mặt đời tư nên Andrea bị ảnh hưởng không ít về mặt hình ảnh.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 3

Với lối sống quá Tây, quá thoáng cùng những bê bối tình cảm với hai chàng trai Baggio và Yanbi, Andrea nhận nhiều sự chỉ trích hơn ủng hộ.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 4

Vài năm trở lại đây, Andrea có vẻ lặng lẽ hơn, cô ít xuất hiện tại các sự kiện lớn của làng giải trí, cũng hạn chế đăng ảnh hay có phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 5

Nhiều người cho rằng người đẹp gốc Tây Ban Nha đã trưởng thành, chín chắn hơn trong cách hành xử để gầy dựng lại hình ảnh trong mắt khán giả.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 6

Vài tháng gần đây, Sam đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi lấn sân điện ảnh và vướng vào ồn ào tình cảm với Trường Giang.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 7

Trong suốt thời gian đóng phim Siêu sao siêu ngố, hot girl sinh năm 1990 bị đồn "phim giả tình thật" với đàn anh và được cho là người thứ 3 chen ngang mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương. 

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 8

Tuy đóng phim không phải là sở trường của Sam, nhưng diễn xuất của cô lại tạo nên sự bất ngờ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 9

Với vẻ xinh xắn, trẻ trung, gợi cảm, những hình ảnh của Sam trên trang cá nhân luôn nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và lời khen từ khán giả.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 10

Giữa ồn ào tình cảm tay ba của Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương, Sam lại tỏ ra bình thản và cho biết, cô đã tìm được hạnh phúc mới bên người bạn trai không thuộc giới showbiz. 

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 11

Phi Huyền Trang cũng là một trong những người đẹp thành công khi chuyển hướng đóng phim. Cách đây không lâu, nàng hot girl sinh năm 1988 từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi táo bạo diễn cảnh "nóng" trong phim Lời nguyền gia tộc.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 12

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Phi Huyền Trang tâm sự, vì diễn xuất quá thật nên cô đã phải đánh đổi một cuộc tình vì cảnh nóng trong phim.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 13

"Khi những hình ảnh cảnh nóng của tôi trong phim được tung ra thì bạn trai tôi nổi giận. Lỗi là do tôi giấu anh ấy. Khi anh hỏi phim có "cảnh nóng" không thì tôi bảo không, điều đó khiến anh hoài nghi về sự chân thành của tôi. Hơn nữa, anh cũng không chịu được áp lực dư luận nên chúng tôi đã quyết định dừng một thời gian để xem có thực sự cần nhau không, tin tưởng nhau không", Phi Huyền Trang tâm sự.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 14

Cũng vì có vẻ ngoài quá mức gợi cảm và sexy, nên ngoài đời, không ít lần người đẹp nhận được những tin nhắn gạ tình, khiếm nhã từ các đại gia.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 15

Tuy nhiên, Phi Huyền Trang cho biết cô vẫn tự đi lên bằng chính khả năng của mình. "Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân mình để lấy những gì mà bản thân mình kiếm ra được", người đẹp chia sẻ.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 16

Tuy công việc chính hiện tại của Hoàng Thùy Linh là ca hát, nhưng cô từng đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh và tham gia rất nhiều phim truyền hình. 

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 17

Sau bê bối lộ clip sex vào năm 2007, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh gần như chững lại vì bị khán giả tẩy chay, nhà đài "cấm sóng". Mãi đến nhiều năm sau đó, cô mới đi hát trở lại và được đạo diễn Quang Huy mời đóng vai chính trong phim điện ảnh Thần tượng.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 18

Nhờ những nỗ lực vươn lên không ngừng trong suốt 10 năm qua, Hoàng Thùy Linh đang dần được công chúng đón nhận và dành nhiều tình cảm.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 19

Hình ảnh nóng bỏng, sexy của Hoàng Thùy Linh khi đi diễn trong bar vào những năm gần đây.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 20

Đầu năm 2018, cô cũng thu hút không ít sự chú ý khi cho ra mắt tự truyện "Vàng Anh & Phượng Hoàng", kể về chuỗi ngày khó khăn của mình kể từ khi vướng scandal clip "nóng". Nữ diễn viên Thần tượng tâm sự, cô mong khán giả sẽ thấu hiểu, đồng cảm với mình và tiếp tục ủng hộ cô theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 21

Cách đây vài năm, mỗi khi nhắc đến Thúy Vi, khán giả chỉ nhớ đến cô là một hot girl chen ngang mối quan hệ giữa Midu và Phan Thành. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng lắm chiêu ngày nào đã dần lấn sân showbiz với vai trò là một diễn viên.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 22

Không giống như nhiều người đẹp khác, Thúy Vi thừa nhận luôn chuyện thẩm mỹ của mình. Cô nàng đã nhấn mí, sửa mũi, làm cằm, bơm ngực.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 23

Không chỉ vậy Thúy Vi còn hấp dẫn, nóng bỏng vô cùng với vòng 1 gợi cảm. Và cô nàng cũng không ngại phô diễn vóc dáng trong những trang phục khoe ngực sexy trước ống kính.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 24

Cách đây không lâu, Thúy Vi vừa gây ấn tượng với người xem qua bộ phim Cô nàng ngổ ngáo, và gần đây nhất là Yêu em bất chấp.

nhung lan gay xon xao showbiz cua cac hot girl viet hinh anh 25

Cuộc lột xác thành công của nàng hot girl giúp cô nàng ngày một thăng tiến khi lấn sân showbiz Việt.

Theo Dân Việt


Hoàng Thùy Linh

Andrea

hot girl Việt

Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.