Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ'

Sở hữu vóc dáng cân đối, Thúy Ngân thường chọn trang phục gợi cảm. Cô được chú ý sau khi đảm nhận vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Sở hữu vóc dáng cân đối, Thúy Ngân thường chọn trang phục gợi cảm. Cô được chú ý sau khi đảm nhận vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ".
 

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-1

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-2Thúy Ngân có lợi thế ngoại hình. Người đẹp sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo ba vòng là 90-60-89. Trước khi đến với diễn xuất, cô tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, phải mất thời gian khá dài, đặc biệt sau vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, cô mới được chú ý.

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-3Hân trong Gạo nếp gạo tẻ có tính cách ích kỷ, nhõng nhẽo và hay gây sự. Nhân vật này giống Thúy Ngân ở phong cách thời trang trưởng thành, gợi cảm. Ngoài đời, nữ diễn viên 28 tuổi nhiều lần được fan khen ngợi khi khoe vóc dáng cân đối với trang phục quyến rũ hoặc bikini. 

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-4

Trong các tấm hình đăng trên trang cá nhân, Thúy Nhân thường chọn cách tạo dáng và góc chụp khoe được đôi chân dài thon gọn. Cô từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20.

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-5

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-6

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-7

Năm 2011, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourim Queen International và đứng ở vị trí thứ 15 chung cuộc.

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-8

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-9

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-10

Từ diễn viên ít tiếng tăm, Thúy Ngân được chú ý hơn sau vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ. Với phong cách thời trang sành điệu, gương mặt xinh đẹp, cô được mời tham gia nhiều sự kiện. 

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-11

“Mọi thứ với tôi thay đổi nhiều sau khi Gạo nếp gạo tẻ phát sóng. Tôi nhận được nhiều lời mời, bận rộn với công việc, thu nhập tốt, lo cho ba mẹ cuộc sống đầy đủ hơn. Tôi làm việc đến mức không còn nhiều thời gian cho bản thân”, cô nói. 

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-12

“Trước đây, tôi không tin vào duyên số, cứ nghĩ cố gắng sẽ thành công nhưng bây giờ mới hiểu duyên là có thật. Những năm trước, tôi cũng đóng nhiều dạng vai, miệt mài làm việc nhưng chưa được khán giả đón nhận”, nữ diễn viên tâm sự.

Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-13

Nữ diễn viên 28 tuổi quyến rũ khi kết hợp áo họa tiết da hổ hở vai trần với chân váy. "Tôi đã có một năm 2018 đầy bất ngờ. Nếu không có khán giả thì không có vai Hân và Thúy Ngân ngày hôm nay. Nhiều anh chị yêu nghề, cống hiến nhiều năm nhưng chưa có được vai diễn như tôi”, cô tâm sự thêm. 

 

Theo Zing


Thúy Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.