Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi

Đều "sớm theo chồng sau đăng quang", những nàng hậu như: Thanh Tú, Thu Ngân, Trà My, Dương Trương Thiên Lý đang rất hạnh phúc và viên mãn với quyết định của mình.

Đều "sớm theo chồng sau đăng quang", những nàng hậu như: Thanh Tú, Thu Ngân, Trà My, Dương Trương Thiên Lý đang rất hạnh phúc và viên mãn với quyết định của mình.

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-1

Thanh Tú đoạt danh hiệu Á hậu năm 2016. Cô được khen ngợi bởi nhan sắc cùng học thức hơn người. Tuy nhiên, sau khi giành danh hiệu này cô không tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào khác. Á hậu Thanh Tú không có ý muốn lấn sân vào showbiz. Mới đây, sau 2 năm ngày giành danh hiệu, Á hậu Thanh Tú bất ngờ thông báo sẽ kết hôn với doanh nhân thành đạt giàu có.

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-2

Chồng sắp cưới của Á hậu Thanh Tú là doanh nhân Thành Phương. Anh sinh năm 1978 (hơn Thanh Tú 16 tuổi), sở hữu chiều cao ấn tượng 1,82m và là CEO của một doanh nghiệp lớn về điện máy. Trước khi đến với Thanh Tú, doanh nhân Hà thành từng kết hôn và có 2 con riêng. Cặp đôi quen biết nhau gần một năm, được sự ủng hộ của gia đình sau đó tiến đến hôn nhân.

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-3

Cặp đôi đã quyết định tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 12.2018. Thanh Tú cho biết sau khi kết hôn, cô vẫn đảm nhận vị trí MC cho Bản tin Y tế 24 giờ của VTV và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-4

Chị gái ruột của Thanh Tú là Trà My – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015  kết hôn với doanh nhân Lê Hoàn, hơn cô gần 10 tuổi. Năm 2016, đám cưới của Trà My cũng rất đình đám khi chồng đưa dàn siêu xe đến rước cô dâu.

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-5

Trà My được coi là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. Trước đó, Trà My đã tốt nghiệp Đại học Thăng Long tại Hà Nội, nhưng cô không học cao hơn mà lui về hậu phương để chăm lo gia đình. Vì hôn nhân, cô cũng từ bỏ việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào năm 2016. 

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-6

Sau sinh, Á hậu Trà My tiết lộ từng bị trầm cảm vì sự kỳ vọng của bản thân. Nhưng nhờ có tình yêu thương của chồng, người đẹp này đã vượt qua được quãng thời gian không vui ấy và hiện tại sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình.

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-7

Dương Trương Thiên Lý học rất giỏi, từ nhỏ đã học song ngữ Việt - Pháp. Cô du học ở Mỹ và trở về Việt Nam thi hoa hậu, rồi đạt Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Năm 2011, Dương Trương Thiên Lý lấy chồng là Nguyễn Quốc Toàn, một doanh nhân giàu có hơn cô 19 tuổi. Năm đó, Thiên Lý mới 22 tuổi và đang làm giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chồng cô là Chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Nam Á từ năm 2014. 

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-8

Hiện nay, Thiên Lý cũng có sự nghiệp riêng thành đạt, được coi là người phụ nữ quyền lực trong giới tổ chức thi sắc đẹp tại Việt Nam. Cô đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển chọn và đào tạo người đẹp đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, một trong những cuộc thi nhan sắc quốc tế quan trọng nhất hiện nay. 

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-9

Năm 2015, Thiên Lý có lần hiếm hoi khoe 2 con trai tên Quốc Anh và Anh Quốc. Các con cũng thường có mặt cùng mẹ tại hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng ít khi xuất hiện trên báo chí. 

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-10

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thị Thu Ngân kết hôn với doanh nhân Doãn Phương, người hơn cô 19 tuổi, vào năm 2017.

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-11

Được biết, chồng Thu Ngân - doanh nhân Doãn Phương từng là Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, đơn vị chủ quản của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Điều này từng gây ra dư luận không tốt xoay quanh cuộc thi.

Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi-12

Thu Ngân và chồng khoe ảnh con đầu lòng vào tháng 10.2017, khi cô mới 21 tuổi. Theo người nhà, cô đã sinh con ít tháng trước đó nhưng đợi đến khi em bé cứng cáp mới công bố hình ảnh. 

 

Theo Dân Việt


Dương Trương Thiên Lý

Thanh Tú

Thu Ngân

Trà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.