Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York

Những tổ ấm của các ngôi sao giải trí, người nổi tiếng tại thành phố New York, Mỹ thường được trang bị các tiện nghi sang trọng

Những tổ ấm của các ngôi sao giải trí, người nổi tiếng tại thành phố New York, Mỹ thường được trang bị các tiện nghi sang trọng, đắt tiền như hồ bơi riêng hay phòng chiếu phim.

Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York-1

Thành phố New York từ lâu đã là sự lựa chọn ưa thích để mua nhà đối với giới siêu giàu và người nổi tiếng. Hàng loạt ngôi sao danh tiếng của ngành giải trí đã và đang sinh sống tại đây, tiêu biểu như Robert De Niro, Madonna, Sting, hay Taylor Swift. Ảnh: Getty.  

Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York-2

Minh tinh điện ảnh Meryl Streep sở hữu một căn penthouse tại quận Manhattan trong 13 năm. Hiện bà đang rao bán căn hộ này với giá hơn 18 triệu USD. Căn penthouse rộng hơn 370 m2, được trang bị một ban công rộng rãi để ngắm cảnh sắc thành phố sống động. Ảnh: Sotheby. 

Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York-3

Cặp đôi diễn viên Peter Sarsgaard và Maggie Gyllenhaal đang rao bán căn hộ của họ tại quận Brooklyn với giá 4 triệu USD. Điểm nhấn của căn hộ là một khu vườn xanh mướt được bài trí nơi hiên nhà. Ảnh: Sotheby. 

Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York-4

Nam ca sĩ Zayn Malik đang rao bán căn penthouse ở khu Soho với giá xấp xỉ 11 triệu USD. Căn hộ được đi kèm với một không gian sống bên ngoài rộng rãi để gia chủ thoải mái thư giãn và ngắm cảnh. Ảnh: Virtually Staged. 

Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York-5

Nữ ca sĩ Taylor Swift từng thuê một căn nhà phố trị giá 11,5 triệu USD ở West Village để sinh sống. Tiện ích nổi bật ở đây là hồ bơi hiện đại, sang trọng trong nhà. Ảnh: StreetEasy. 

Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York-6

Ông chủ Amazon - tỷ phú Jeff Bezos - mua 3 căn hộ tại quận Manhattan với giá 80 triệu USD vào tháng 6/2019, trong đó có một căn penthouse được đi kèm cùng hiên nhà rộng rãi, thoáng đãng. Ảnh: Visual House.

Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York-7

Tòa nhà chung cư cao cấp 443 Greenwich ở khu Tribeca là lựa chọn ưa thích của những ngôi sao như Meg Ryan, Justin Timberlake hay Harry Styles vì nó được xem như là nơi chốn hoàn hảo để né tránh các paparazzi. Tiện nghi đặc biệt nhất ở đây là mỗi căn hộ đều được trang bị một lối đi thang máy riêng. Ảnh: Business Insider.  

Những ngôi nhà, căn hộ xa xỉ của người nổi tiếng ở New York-8

Tòa nhà chung cư ở khu Chelsea được nhiều ca sĩ nổi tiếng ưa chuộng, điển hình như danh ca Sting và nữ ca sĩ Ariana Grande. Tòa nhà này cung cấp đến các hộ dân ở đây những tiện nghi đặc biệt như khu vực spa, hồ bơi, và phòng tắm hơi. Ảnh: Business Insider.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-ngoi-nha-can-ho-xa-xi-cua-nguoi-noi-tieng-o-new-york-post1017557.html?fbclid=IwAR1HIOv6lfmawusgmBsXwxBR8f_T43ndlOEgBWbxHSfbCkdLvg76FIjdvqQ

người nổi tiếng

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.