Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp

Tae Yang, Si Won, Jung Kook,V, Nana, Tzuyu, Lisa... là những ngôi sao Kpop sở hữu khuôn mặt đẹp. Kết quả được cư dân mạng bình chọn.

Tae Yang, Si Won, Jung Kook,V, Nana, Tzuyu, Lisa... là những ngôi sao Kpop sở hữu khuôn mặt đẹp. Kết quả được cư dân mạng bình chọn.


Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-1
Tae Yang (Big Bang): Sở hữu gương mặt vẻ ngoài nam tính với thân hình săn chắc và gương mặt vừa cá tính, vừa đáng yêu. Đặc biệt, đôi mắt cười một mí đặc trưng giúp Tae Yang luôn chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm hộ.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-2
Trở lại hoạt động sau thời gian dài vắng bóng vì nghĩa vụ quân sự, nam idol sinh năm 1988 vẫn chứng tỏ phong độ nhan sắc và thần thái đầy cuốn hút.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-3
Nam ca sĩ sinh năm 1987 trở thành gương mặt được các tạp chí thời trang quốc tế săn đón... Nếu G-Dragon có gu thời trang biến hóa đa dạng xu hướng cho giới trẻ, Si Won lại được yêu mến nhờ hình ảnh lịch lãm, sang trọng.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-4
Jung Kook (BTS): Jung Kook lại là thành viên sở hữu nét điển trai được ưa chuộng nhất đối với khán giả ở mọi giới tính, độ tuổi. Nam ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai, có sóng mũi thẳng, đôi mắt đẹp đầy thu hút cùng nụ cười toả nắng.


Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-5
Trước đó, tờ Gaztte Review đã tổ chức một cuộc khảo sát những người trong ngành truyền thông Mỹ để tìm ra Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh. Trong đó, Jung Kook là nam nghệ sĩ châu Á duy nhất được truyền thông nước Mỹ bình chọn.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-6
V(BTS): Không phải visual hay center của nhóm song V lại sở hữu vẻ đẹp và thần thái có sức hút mạnh mẽ với người đối diện. Vẻ đẹp của V được ví như nhân vật truyện tranh, mang đường nét sắc sảo như đồ họa máy tính.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-7

Song Hye Kyo: Trong làng giải trí xứ Hàn, Song Hye Kyo được mọi người ưu ái gọi là ngọc nữ. Cô được đánh giá là một trong những “tượng đài nhan sắc” hàng đầu xứ kim chi.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-8
Trải qua 20 năm trong nghề, vẻ đẹp của nữ diễn viên không những không thay đổi mà ngày càng đằm thắm, quyến rũ hơn thuở mới ra mắt. Với tài năng và nhan sắc toàn diện, Song Hye Kyo được coi là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng tại Hàn Quốc.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-9
Tae Yeon (SNSD): Đầu năm 2017, Tae Yeon chính là nữ ca sĩ solo được quan tâm nhiều nhất tại Hàn Quốc. Ngoài sản phẩm âm nhạc chất lượng, ngoại hình cuốn hút, trẻ trung của trưởng nhóm SNSD cũng là đề tài thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-10
Bên cạnh đó, làn da trắng ngần, gương mặt hài hòa cùng phong thái tự tin, cuốn hút giúp nữ ca sĩ Four Seasons vẫn được coi là nữ thần xinh đẹp bậc nhất trong showbiz Hàn.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-11
Lisa (Black Pink): Giữa dàn idol Kpop sở hữu nhan sắc trẻ trung, Lisa lại trở nên nổi bật với vẻ đẹp được ví như “búp bê sống”. Cô sở hữu nét đẹp khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ. Không quá già dặn hay sắc sảo, vẻ đẹp của Lisa hội tụ giữa nét xinh xắn, ngây thơ và vẻ cá tính, độc đáo.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-12
Nữ idol người Thái nhiều lần đứng top đầu các BXH về sắc đẹp cả trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, cô còn trở thành biểu tượng thời trang yêu thích của giới trẻ toàn cầu.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-13
Tzuyu (TWICE): Ngay từ khi mới ra mắt, Tzuyu đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông xứ Hàn nhờ nhan sắc vượt trội. Em út nhóm TWICE được các chuyên gia sắc đẹp nhận xét có khuôn mặt thanh tú với từng đường nét hài hòa.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-14
Nhan sắc hoàn hảo của Tzuyu không chỉ được người hâm mộ yêu thích mà còn được cả đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-15
Nana (After School): Thành viên của nhóm nhạc "chân dài" After School ngoài cương vị ca sĩ thần tượng còn là một diễn viên, người mẫu. Nana có thân hình quyến rũ, vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

Những ngôi sao Hàn Quốc có gương mặt đẹp-16
Bên cạnh đó, chiều cao 1,72 m giúp cô trúng nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị, trở thành gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí danh tiếng và đại diện thương hiệu tầm cỡ trên thế giới.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhung-ngoi-sao-han-quoc-co-guong-mat-dep-post1035593.html

 


Black Pink

Song Hye Kyo

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.